รีเซต

ระทึกวินาทีหนีตาย ชายปริศนาขับรถประกบแม่ค้า เบียดพุ่งตกคลอง ยืนมองก่อนเผ่นหนี

ระทึกวินาทีหนีตาย ชายปริศนาขับรถประกบแม่ค้า เบียดพุ่งตกคลอง ยืนมองก่อนเผ่นหนี
มติชน
26 กันยายน 2565 ( 10:24 )
30
ระทึกวินาทีหนีตาย ชายปริศนาขับรถประกบแม่ค้า เบียดพุ่งตกคลอง ยืนมองก่อนเผ่นหนี

แม่ค้าขายเฉาก๊วย ขับรถจยย.กลับบ้านกลางดึกโดนชายขับจยย. ประกบรถพุ่งตกคลองเกือบดับ

 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกธงชัย เปี่ยมสาคร รองสารวัตรสอบสวน สภ. เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือในช่วงกลางดึก จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ตะกุด และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าตรวจสอบ บริเวณบ่อบัว ม.6ตะกรุด อ. เมือง จ.สระบุรี

 

ที่เกิดเหตุ หญิงผู้เสียหาย ยืนรอให้การด้วยอาการตกใจ รับแจ้งมีชายขับรถตามประกบไม่ทราบว่าประสงค์สิ่งใด ก่อนขับรถหนีแล้วร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ก่อนเสียหลักตกลงคลองตะเกียกตะกาย จมน้ำลงไปใต้น้ำก่อนคว้ากอหญ้า เอาชีวิตรอดมาได้ และวิ่งหนีกลับบ้านร้องเรียกชาวบ้านมาให้การช่วยเหลือต่อไป รอดตายมาได้อย่างหวดหวิด ส่วนชายดังกล่าวขับรถหนีไปได้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบก่อนหาตัวมาสอบสวนต่อไป

ด้าน นางวิภาพร ( ก้อย ) ทองมี ผู้เสียหายเล่าว่าตนเองขับรถมาจากในเมืองเนื่องจากประกอบชีพ ขายเฉ๋าก๊วยในตลาดตัวเมืองสระบุรี หลังขายของเสร็จก็เดินทางเพื่อจะกลับบ้าน ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี ปรากฏว่า ตนเองขับรถกลับบ้านมาคนเดียว โดยที่ในขณะขับใกล้จะถึงบ้านประมาณ 200 เมตร ซึ่งทางเป็นทางเปลี่ยวและค่อนข้างมืด ได้มีผู้ชายขับรถ จยย. มาคนเดียว สวมหมวกกันน็อกใส่เสื้อเชิ้ตสีขาว (ทะเบียน ไม่สามารถมองเห็นได้เพราะว่า ทางค่อนข้างมืด เข้าประกบและขับตาม ซึ่งตนเองก็ขับมาคนเดียวมากัน ตนเองไม่คิดว่า รถคันดังกล่าว จะเป็นคนร้ายนึกว่า ไปทางเดียวหรอเป็นเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ใกล้ ๆ แถวนี้

 

โดยผู้ชายคนนั้นถามว่า จะไปไหน ตนเองเลยย้อนถามว่า ทำไม จากนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ ตนเองจึงบิดรถจยย. พอจะเลี้ยวเข้าใกล้บ้านตนเองได้ตะโกนร้องให้คนช่วย เราจึงบิดคันเร่ง จากนั้นชายดังกล่าวก็ขับตามโดยไม่ได้ทำร้ายร่างกายตนเอง แต่ประกบเราทำให้เกิดการกลัวตนเองก็กลัว ตนเองจึงได้ขับไว พอดีเป็นทางโค้ง ตนเองก็ว่าเป็นไง เป็นกัน จึงเร่งคันเร่งหนีสุดชีวิต

 

ซึ่งทางดังกล่าวเป็นทางโค้ง จึงทำให้รถ จยย. ตกลงไปในคลอง จากนั้นหลังรถจยย. ของคนเองหล่นไปในคลอง พยายามจะตะเกียกตะกายขึ้นจากคลอง ขณะตกคลองอยู่นั้นชายคนดังกล่าวยังจอดรถจยย. มายืนมองกว่า 3 นาที แต่ไม่ช่วยเหลือเราเลย จากนั้นก็ขับรถ จยย. หนีไป ตนเองกลัวมากเลย ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลยในชีวิตคิดว่าจะตายไปเลย

 

ส่วนสิ่งของที่นำติดตัวมามีเงินเหรียญ จำนวน 200 บาท หายไปโทรศัพท์ ตกน้ำเสียหายใช้การไม่ได้ รถจยย. เสียหายขับไม่ได้

 

ทางด้าน ร้อยตำรวจเอกธงชัย เปี่ยมสาคร รองสารวัตรสอบสวน สภ. เมืองสระบุรี ได้ลงบนทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะส่งเจ้าหน้าทีตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจกล้องวงจรปิดและหาบุคคลที่โดนผู้เสียหายกล่าวมาทำการสอบสวนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง