รีเซต

พิจิตรคุมเข้ม จัดคอนเสิร์ต 12 ปียังคิดถึง 'ยอดรัก สลักใจ' ย้ำต้องเว้นระยะห่าง

พิจิตรคุมเข้ม จัดคอนเสิร์ต 12 ปียังคิดถึง 'ยอดรัก สลักใจ' ย้ำต้องเว้นระยะห่าง
มติชน
1 สิงหาคม 2563 ( 12:08 )
199
พิจิตรคุมเข้ม จัดคอนเสิร์ต 12 ปียังคิดถึง 'ยอดรัก สลักใจ' ย้ำต้องเว้นระยะห่าง

12ปียอดรัก – เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม นายแพทย์ ธีรพงษ์ แก้วภมร นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิจิตร กล่าวถึงกรณีที่ ชมรม ยอดรักสลักใจ ร่วมกับ ชาวอำเภอตะพานหิน จะมีการจัดงาน 12 ปี ที่ยังคิดถึง ยอดรัก หรือ แอ้ว สลักใจ อดีตนักร้องซื่อดังที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเป็นชาวหาดแตงโม อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ในวันที่ 9 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ณ วัดหาดแตงโม อำเภอตะพานหินจังหวัดพิจิตร ว่า

 

นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดพิจิตร ได้เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และผู้จัดงาน มาวางมาตรการคุมเข้ม ในการป้องกัน โควิด 19 โดยสั่งให้ทำตามมาตรการตามคำสั่งของจังหวัดพิจิตรฉบับ ที่ 52 /2563 โดยผู้จัดงานต้องทำตามระเบียบและทำตามมาตรการ

 

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ยังสั่งการให้นายอำเภอตะพานหินและสาธารณสุขอำเภอตะพานหิน ลงไปคุมเข้มดูแลอย่างใกล้ชิด ในเรื่องของการจัดคอนเสิร์ต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระยะห่าง ในการจัดเก้าอี้ ห่าง 1 เมตร พร้อมมีการวัดไข้ มีการใส่หน้ากาก หากใครไม่ใส่ห้ามเข้าภายในงาน นอกจากนี้ภายในงานจะไม่แอ อัด คนไม่มาก ในการเล่นคอนเสิร์ต หากมีการฝ่าฝืนหรือไม่ทำตามมาตการ ผู้ว่าราชการจังหวักพิจิตรระบุว่าจะสั่งให้หยุดในการทำการแสดงหรือจัดงานทันที

 

ทางด้าน นายอาร์ม อัษฎา เลขานุการชมรมยอดรัก สลักใจ กล่าวว่าปีนี้เป็นปีที่ 12 ของการจากไปของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ  การจัดงานครั้งนี้เพื่อรำลึกถึงที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยทั่วประเทศ ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 9 สิงหาคม เป็นพิธีบวงสรวง หุ่นยอดรัก จากนั้นจะมีการถวายภัตตาหาร เพลแด่พระสงฆ์ และในเวลา 12.00 น. จะมีมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินมากมาย อาทิ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ, จอมขวัญ กัลย,า ดำรง วงทอง, พลอย เดอะวอยซ์ และศิลปินอีกหลายสิบชีวิต ที่มาช่วยงาน ซึ่งดำเนินตามมาตรการป้องกันและควบคุมโควิด-19 อย่างเคร่งครัดแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง