รีเซต

เจ้าของช็อก! สาวสวยเช่าห้องหนีไม่จ่าย สุมขยะเกลื่อนห้อง ซ้ำซุกผ้าอนามัยกองโต

เจ้าของช็อก! สาวสวยเช่าห้องหนีไม่จ่าย สุมขยะเกลื่อนห้อง ซ้ำซุกผ้าอนามัยกองโต
ข่าวสด
10 เมษายน 2565 ( 14:35 )
206
เจ้าของช็อก! สาวสวยเช่าห้องหนีไม่จ่าย สุมขยะเกลื่อนห้อง ซ้ำซุกผ้าอนามัยกองโต

เจ้าของช็อก! สาวสวยเช่าห้องหนีไม่จ่าย สุมขยะเกลื่อนห้องจนเน่า ซ้ำซุกผ้าอนามัยกองโต สภาพห้องสวย ๆ กลายเป็นเละเทะแทบอ้วก

 

นับว่าเป็นเรื่องน่าปวดหัวสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับห้องเช่า หอพัก ที่ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เช่าค้างเงินค่าเช่าห้อง แต่สิ่งที่ทำให้ปวดหนักยิ่งกว่านั้นคงเป็นเรื่องผู้เช่ามหาภัยปล่อยห้องสกปรกเลอะเทอะเต็มไปด้วยขยะเกลื่อนห้อง ดังเจ้าของบ้านที่ไต้หวันเผยแพร่ภาพเปรียบเทียบสุดสะพรึงของห้องเช่าที่แตกต่างราวกับฟ้าและเหว

 

เจ้าของบ้านโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก 租屋「糾紛、問題、租霸、疑難雜症」特區 เตือนอุทาหรณ์ห้องเช่าย่านตั้นสุ่ย เมืองนิวไทเป พร้อมแจงว่าเธอปล่อยห้องขนาดกระทัดรัด 12 ตร.ม.ให้สาวหน้าตาน่ารักคนหนึ่งวัย 29 ปี โดยไม่คาดคิดว่าสาวจะผิดนัดค่าเช่าและค้างชำระค่าน้ำและค่าไฟเป็นเวลา 4 เดือน

 

เฟซบุ๊ก 租屋「糾紛、問題、租霸、疑難雜症」特區

 

เจ้าของห้องเผยว่า ก่อนที่สาวจะทำการเช่าห้อง บ้านยังมีความใหม่และสะอาดมากซึ่งมีการตกแต่งบ้านค่อนข้างเรียบง่ายด้วยสีขาวและใช้ลายไม้สีอ่อน พร้อมทั้งมีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ครบครัน ต่อมามีสาวตัวเล็กและหน้าตาสะสวยมาขอเช่า ซึ่งอีกฝ่ายหนึ่งบอกว่าเธอทำงานหนักและมีภูมิหลังที่ไม่ดี ทำให้เจ้าของบ้านค่อนข้างเห็นอกเห็นใจช่วยลดค่าเช่าให้

 

เมื่อเจ้าของห้องเปิดเข้าไปในห้อง เพื่อเช็กห้องและทำความสะอาดห้องแทบจะเป็นลม เธอไม่คาดคิดว่าผู้เช่าจะมีการดำรงชีวิตผิดแปลก โดยเธอสุ่มขยะ กองขวดต่าง ๆ เต็มพื้น ทิ้งอาหารบูดเหม็นหึ่งราวกับได้กลิ่นเปรี้ยวผ่านหน้าจอโทรศัพท์ แต่สิ่งที่น่าตกใจที่สุด คือ พื้นห้องน้ำเต็มไปด้วยกระดาษชำระ แถมยังมีผ้าอนามัยใช้แล้วเต็มห้องอีกต่างหาก

เฟซบุ๊ก 租屋「糾紛、問題、租霸、疑難雜症」特區

 

เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีพื้นที่ว่างในห้องเลยทีเดียว แม้แต่ตู้ก็เต็มไปด้วยขยะ ถ้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และดูเหมือนว่าผู้เช่าจะไม่ชอบอาบน้ำ เพราะเต็มไปด้วยชุดชั้นในลูกไม้เป็นร้อยเกลื่อนพื้นและบริเวณข้างเตียง อย่างไรก็ตาม มีที่เดียวในห้องที่ดูค่อนข้างสะอาดคือ เตียงนอน

 

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัลในออนไลน์ให้ชาวเน็ตตกตะลึงไปตาม ๆ กัน "ชื่นชมเธอที่ใช้ชีวิตแบบนี้" "รู้สึกว่าหนุ่ม ๆ สะอาดกว่าผู้หญิงนะ" "สกปรกได้อีก" "หน้าสวยแต่ซกมกก็ไม่ไหวนะ" ที่นี่เป็นที่ที่คนอาศัยอยู่จริงหรือ?” น่ากลัวเกินไปแล้ว! ผู้เช่ารายนี้มีความผิดปกติทางจิตใจและสมองหรือไม่" "นี่ไม่สมเป็นมนุษย์เลยสักนิด! สกปรกมาก"

 

เฟซบุ๊ก 租屋「糾紛、問題、租霸、疑難雜症」特區

ขอบคุณที่มาจาก Yahoo.tw Tvbs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง