รีเซต

เตรียมพบกับงานมหกรรมการศึกษาอินเดีย 3-4 ก.พ.นี้

เตรียมพบกับงานมหกรรมการศึกษาอินเดีย 3-4 ก.พ.นี้
EntertainmentReport3
28 มกราคม 2567 ( 14:11 )
49
เตรียมพบกับงานมหกรรมการศึกษาอินเดีย 3-4 ก.พ.นี้

มหกรรมการศึกษาอินเดีย (Study in India Expo) จัดที่กรุงเทพฯ เพื่อเปิดประตูสู่การศึกษาระดับโลก ให้กับบุตรหลานของท่าน AFAIRS Exhibitions & Media ผู้จัดงานชั้นแนวหน้าของอินเดียภูมิใจนำเสนอมหกรรมการศึกษาอินเดีย (Study in India Expo) ซึ่งเป็นการจัดครั้งที่ 14 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ งานมหกรรมการศึกษาที่คัดสรรมาโดยเฉพาะนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์ 2024 (เสาร์ – อาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 10:00 น. จนถึง 18:00 น. งานนี้จะเป็นประตูนำทุกท่านสู่ศูนย์รวมโรงเรียนประจำชั้นนำอันดับต้นและมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในอินเดีย

 

ทำไมต้องเข้าร่วมงานมหกรรมการศึกษาอินเดีย ?
เพื่อค้นพบสิ่งที่ดีที่สุด โดยในมหกรรมการศึกษานี้เราได้รวบรวมโรงเรียนประจำและมหาวิทยาลัยชั้นนำจากประเทศอินเดียหลากหลายสถาบันมาพบและพูดคุยกับผู้ปกครองและบุตรหลาน เพื่อเปิดมุมมองทางการศึกษาของอินเดียในราคาที่สามารถจ่ายได้

 

สิ่งที่ทุกท่านจะได้พบในงานนี้ : 
• การศึกษาระดับโลก ได้พูดคุยกับสถาบันการศึกษาหลากหลายที่มีมาตรฐานระดับโลก การศึกษาที่มีคุณภาพ เรียนรู้วัฒนธรรม และเพิ่มโอกาสในสายอาชีพ ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในงบประมาณที่สามารถจ่ายได้
• พบกับผู้เชี่ยวชาญ ทำความรู้จักและร่วมสนทนากับผู้บริหารจากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ผู้อำนวยการโรงเรียน ทีมงานรับสมัครและตัวแทนของสถาบันต่าง ๆ ที่ประเทศไทย จะเข้าใจกระบวนการสมัครเข้าสถาบันการศึกษา พร้อมหลักสูตรให้เลือกเรียนมากมาย เช่น IB, British, CBSE, และ ICSE เพื่อศึกษาหลักสูตรที่เหมาะสมกับบุตรหลานของท่าน
• ได้ผลประโยชน์จากการลงทุนที่คุ้มค่า ภายในงานนี้ ท่านจะเข้าใจว่าทำไมการศึกษาในประเทศอินเดียจึงเป็นทางเลือกอย่างชาญฉลาดผู้ปกครองไทยเลือกประเทศอินเดียเพราะศักยภาพทางภาษาอังกฤษ ประกอบกับผลประโยชน์จากการลงทุนที่คุ้มค่าเหนือกว่าที่ ประเทศอังกฤษ สหรัฐอเมริกา หรือแม้แต่ในประเทศไทย

 

ข้อมูลหลักเกี่ยวกับสถาบันต่าง ๆ :
• โรงเรียนประจำ มากกว่า 35 โรงเรียนประจำจากอินเดียเข้าร่วมในมหกรรมนี้  ท่านเลือกได้ว่าต้องการศึกษาในโรงเรียนหญิงล้วน ชายล้วน หรือสหศึกษา
• โรงเรียนต่าง ๆ ที่เข้าร่วมงานมหกรรมนี้ อาทิ Woodstock School, St. Paul's School, TISB Bangalore, Mussorie International School, Unison World School, Oakridge International School และอีกหลายโรงเรียน มีการจัดการเรียนการสอนในหลักสูตร ICSE, CBSE, IB และ British Curriculum
• มหาวิทยาลัยและวิทยาลัยต่าง ๆ - มหาวิทยาลัยชั้นนำ 10 อันดับต้นของอินเดียจะเข้าร่วมงานมหกรรมครั้งนี้ เช่น Symbiosis International University, Christ (ได้รับการยอมรับเป็นมหาวิทยาลัย), และ MIT World Peace University เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีอีกหลายสถาบันที่ให้การศึกษาด้าน วิชาชีพ และอาชีวศึกษา

ข้อเสนอพิเศษในงาน :
• การให้คำปรึกษาและแนะนำวิธีการสมัคร โรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่าง ๆ มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับการสมัครเรียน พร้อมให้คำปรึกษาระหว่างงานมหกรรมการศึกษาในครั้งนี้
• ทุนการศึกษาและข้อเสนอแก่ผู้สมัครเรียนในระหว่างช่วงวันจัดงาน

 

การเข้าร่วมงาน :
ทุกท่านสามารถลงทะเบียนฟรีที่ www.studyinindiaexpo.com/thai.

 

AFAIRS มุ่งมันจัดงานที่ดีที่สุด :
AFAIRS Exhibitions & Media มุ่งมั่นเพื่อสนับสนุนสู่การศึกษาระดับโลก ทำให้งานมหกรรมการศึกษาอินเดียครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่สำคัญในการอำนวยความสะดวกสำหรับนักเรียน นักศึกษาไทย ผู้มองหาสถาบันการศึกษานานาชาติที่เป็นเลิศในประเทศอินเดีย

ทุกท่านจึงไม่ควรมองข้ามโอกาสที่สำคัญในครั้งนี้ โอกาสที่จะเปลี่ยนอนาคตของบุตรหลานของท่าน เชิญทุกท่านร่วมเข้าร่วมงาน Study in India Expo เพื่อเปิดประตูเข้าสู่การศึกษาระดับโลกด้วยกัน

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง