รีเซต

เปรียบเทียบ "ประกันเดินทาง" ที่ไหนดี เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย

เปรียบเทียบ "ประกันเดินทาง" ที่ไหนดี เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย
TNN ช่อง16
7 มิถุนายน 2566 ( 17:29 )
108
เปรียบเทียบ "ประกันเดินทาง" ที่ไหนดี เที่ยวอย่างสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า เช็กเลย

ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบเดินทาง ไม่ว่าจะเพื่อการผักผ่อน ท่องเที่ยว หรือเป็นผู้ที่ต้องเดินทางด้วยหน้าที่การงานอยู่เป็นประจำละก็ สิ่งหนึ่งที่ควรมีติดไว้นั่นก็คือ "ประกันการเดินทาง


ประกันการเดินทาง คืออะไร?

ประกันเดินทาง หรือชื่อเต็มๆว่า "ประกันภัยการเดินทาง" ถือเป็นผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างหนึ่ง ที่มีขึ้นเพื่อคุ้มครองความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง ทั้งในและนอกประเทศ โดยถ้าเป็นกรมธรรม์พื้นฐานส่วนใหญ่จะครอบคลุมในด้านค่ารักษาพยาบาลฉุกเฉินต่างๆขณะอยู่ต่างประเทศ แต่ถ้าเป็นกรมธรรม์ที่ครอบคลุม จะรวมถึงความคุ้มครองในแง่ของการโดนยกเลิกการเดินทาง เที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าหรือสัมภาระสูญหาย หรือแม้กระทั่งปัญหาที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับที่พัก เป็นต้น ซึ่งจะเห็นเลยว่าการทำประกันการเดินทางนี้ ถือเป็นประโยชน์ต่อนักเดินทางมากๆ เพราะเรื่องไม่คาดคิดสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ 


และสำหรับใครที่กำลังตัดสินใจอยากทำประกันเดินทางอยู่ แต่ยังไม่รู้จะซื้อตัวไหนดี วันนี้เราจะพามาเปรียบเทียบ "ประกันเดินทาง" ที่ไหนดี ที่จะให้คุณเที่ยวอย่างสบายใจ แถมราคาสบายกระเป๋า จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย


1. แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์

ภาพจาก : https://www.axa.co.th/

สำหรับตัวแรกเราจะพามาเริ่มต้นกันที่ แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์ ประกันเดินทางในประเทศ ที่จะให้คุณได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างไม่มีสะดุด คุ้มครองทุกที่ทั่วไทย ตั้งแต่ก้าวแรกที่ออกจากบ้าน หมดกังวลตลอดทริปการเดินทาง ให้คุณได้เที่ยวแบบเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่สำหรับตัวอย่างการคุ้มครอง มีดังนี้

- ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทาง หรือการถูกทำร้ายต่างๆ วงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท

- การสูญหายของสัมภาระ กระเป๋าเดินทาง  

- เที่ยวบินล่าช้า หรือกรณียกเลิกเที่ยวบิน

ในส่วนของเบี้ยประกันเริ่มต้นรวมอากรแล้วอยู่ที่ 53 บาท/วัน เท่านั้น และที่สำคัญมีหลายแผนการคุ้มครองให้คุณได้เลือกให้เหมาะสมกับตนเองอีกด้วย 

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


2. แอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส

ภาพจาก : https://www.axa.co.th/

ดูประกันเดินทางในประเทศแล้ว ถัดมาเราจะมาต่อกันด้วยประกันการเดินทางต่างประเทศกันบ้างกับ แอกซ่า สมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส ประกันภัยที่จะทำให้คุณอุ่นใจในทุกทริปการเดินทาง ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ไม่ว่าจะเพราะการท่องเที่ยว หรือเกี่ยวกับการทำงาน ตัวนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์สุดๆ โดยเขาไม่ได้คุ้มครองแค่ชีวิต แต่ยังครอบคลุมรวมไปถึงทรัพย์สินและโปรแกรมการท่องเที่ยวของคุณอีกด้วย โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ราคาเพียง 186 บาทเท่านั้น

สำหรับประกันภัยการเดินทางสมาร์ททราเวลเลอร์ พลัส มีให้คุณได้เลือกถึง 2 แบบ ได้แก่ แบบรายเที่ยว (Single Trip) และแบบรายปี (Annual Trip) ซึ่งถ้าใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็ปไซต์ของบริษัทแอกซ่าประกันภัยได้เลย

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


3. Jaadhai เที่ยวทั่วไทยไปเป็นแก๊ง กับ MSIG Trip Easy Plus

มาต่อกันที่ประกันการเดินทางในประเทศ จาก Jaadhai เที่ยวทั่วไทยไปเป็นแก๊ง กับ MSIG Trip Easy Plus ประกันที่จะทำให้คุณท่องเที่ยวภายในประเทศได้อย่างสบายใจตลอด 24 ชั่วโมง สบายกระเป๋าด้วยราคาเบาๆ ให้คุณและครอบครัวอุ่นใจ ปลอดภัยตลอดทริปเดินทาง คุ้มครองครอบคลุมทุกความต้องการ โดยแบ่งออกเป็น

- เดินทางโดยเครื่องบิน

ระยะเวลาเดินทางได้สูงสุด 7 วัน เบี้ยประกันเริ่มต้นวันละ 57 บาท คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท คุ้มครองการดีเลย์ของเที่ยวบินทุกๆ 4 ชั่วโมง

- เดินทางโดยพาหนะอื่นๆ

เดินทางได้สูงสุดถึง 31 วัน เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 52 บาท คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท รวมไปถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอาหารเป็นพิษที่จะเกิดขึ้นในระหว่างทริปการเดินทางอีกด้วย

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


4. MSIG: ประกันเดินทาง Travel Easy

ภาพจาก : https://psmart.msig-thai.com/

ยังอยู่กันที่ MSIG กับประกันการเดินทาง Travel Easy ประกันที่จะทำให้ทุกการเดินทางไปต่างประเทศของคุณเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 190 บาท แต่คุ้มครองสูงสุดถึง 1.5 ล้านบาท ความคุ้มครองครอบคลุมตั้งแต่เรื่องอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการเดินทาง รวมถึงปัญหาเรื่องสัมภาระ เที่ยวบิน และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญกรณียื่นวีซ่าไม่ผ่านเขายินดีคืนเงิน 100% ด้วย

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


5. Gettgo: ประกันเดินทางต่างประเทศ

ภาพจาก : https://gettgo.com/

มาต่อกันที่ ประกันเดินทางต่างประเทศ จาก Gettgo ประกันการเดินทางที่ให้การคุ้มครองครอบคลุมไม่ว่าจะเป็น ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากอุบัติเหตุหรือการถูกทำร้ายระหว่างการเดินทาง การยกเลิก เลื่อนเที่ยวบิน เงินสดถูกขโมย พาสปอร์ตและเอกสารการเดินทางสูญหาย กระเป๋าเดินทางหายหรือชำรุด เป็นต้น เพราะฉะนั้นถ้าคุณเป็นคนที่กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเพื่อท่องเที่ยว ติดต่อธุรกิจ หรือเรียนต่อ แนะนำว่าตัวนี้ตอบโจทย์ทริปนี้ของคุณแน่นอน ซึ่งถ้าสนใจสามารถดูรายละเอียดความคุ้มครองและเบี้ยประกันตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลย 

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


6. Tune Protect Travel-Insurance

ภาพจาก : https://www.tuneprotect.co.th/

และประกันการเดินทางตัวสุดท้ายมาจาก Tune Protect กับประกันเดินทางนอกประเทศที่จะทำให้ทุกทริปของคุณหมดกังวลห่ายห่วง คุ้มครองอุบัติเหตุและเสียชีวิตวงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ค่ารักษาพยาบาลขณะอยู่ต่างประเทศ สูงสุด 4 ล้านบาท คุ้มครองกรณียกเลิกเที่ยวบิน หรือยกเลิกการเดินทาง มีค่าชดเชยกรณีถูกปฏิเสธวีซ่า และที่ถือเป็นจุดเด่นเลยก็คือคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประกันการเดินทางที่ให้ผลประโยชน์แบบจุกๆ ใครสนใจสามารถคลิกลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

สมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง