รีเซต

2 พี่น้องขี่จยย.หาหอพัก ถูกกระบะตำรวจเบียดชนกาดเลน พี่สาววัย 18 ตาย น้องชายวัย 14 เจ็บ

2 พี่น้องขี่จยย.หาหอพัก ถูกกระบะตำรวจเบียดชนกาดเลน พี่สาววัย 18 ตาย น้องชายวัย 14 เจ็บ
มติชน
27 พฤษภาคม 2565 ( 08:52 )
98
2 พี่น้องขี่จยย.หาหอพัก ถูกกระบะตำรวจเบียดชนกาดเลน พี่สาววัย 18 ตาย น้องชายวัย 14 เจ็บ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27 พ.ค.65 พ.ต.ต.วิวิศน์ ประเสริฐสม สารวัตรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้วได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกาดเลนมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ทางหลวงหมายเลข345 หน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง(มุ่งหน้าจังหวัดนนทบุรี) ม.7 ต.คลองพระอุดม อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวอมรรัตน์ แดงพงษ์ อายุ 18 ปี ชาว ต.บางคูเรียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างถนนใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ข้างทางรถรอยถลอก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เป็น ด.ช. อายุ14ปี กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว

 

จากการสอบถามนายนิติพงษ์ อายุ27ปี และนางสาวนภัสสรอายุ18ปี บอกว่าตนเองขับรถจักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านกันย่านวงเวียนพระราม 5 ซึ่งมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งสตาร์ทไม่ติดซึ่งตนก็บอกว่าเดี่ยวกลับไปดูและจังหวะที่ตนเองกลับรถมาก็มีรถกระบะของตำรวจขับเข้ามาเบียดรถจักรยานยนต์คันของน้องที่ขับมาด้วยกัน ซึ่งรถกระบะของตำรวจไม่ได้ขับเปิดไฟไซเรน แต่เปิดประตูรถมากระแทกกับรถของน้องคันที่ล้มและก็มีตำรวจยื่นกระบองออกมาจากตัวรถด้านซ้าย พอน้องเขาหลบและรถตำรวจก็เบียดทำรถรถเสียหลักชนกาดเลนจนทำให้น้องผู้ชายซึ่งเป็นคนขับบาดเจ็บและน้องผู้หญิงเสียชีวิต

 

ด้านนางสาวน้ำผึ้ง มหิงสา อายุ38ปี แม่ของคนเจ็บบอกว่าลูกๆกำลังขับรถมาหาห้องเช่าให้กับพี่สาวตั้งแต่กลางวันแล้วเพราะพี่สาวเขาได้บรรจุได้เป็นข้าราชการที่อบต.คลองมะเดื่อ แต่ก็ไม่นึกว่าจะมาประสบอุบัติเหตุเช่นนี้ ส่วนประชาชนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าตนเองอยู่ในอู่ก็ได้ยินเสียงโครมและเห็นว่ามีรถตำรวจไล่รถจักรยานยนต์มา แต่รถจักรยานยนต์ขับไม่เร็ว ตนเองก็รีบวิ่งออกมาดูและก็มีอีกโรงพักหนึ่งมาในรถกระบะมีตำรวจมากัน 3 คน แต่พอตำรวจอีกโรงพักหนึ่งมา ตำรวจโรงพักที่ไล่รถจักรยานยนต์มาก็ไปเลย

 

ด้าน พ.ต.ต.วิวิศน์ ประเสริฐสม สารวัตรสอบสวนสภ.ลาดหลุมแก้ว หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้จะได้สอบสวนคนเจ็บอีกครั้ง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง