รีเซต

“จุรินทร์ ออนทัวร์ กทม.” ต่อเนื่อง ลงพื้นที่ชุมชนตลาดเก่า วัดพระยาไกร

“จุรินทร์ ออนทัวร์ กทม.” ต่อเนื่อง ลงพื้นที่ชุมชนตลาดเก่า วัดพระยาไกร
TNN ช่อง16
8 มกราคม 2566 ( 20:04 )
125
“จุรินทร์ ออนทัวร์ กทม.” ต่อเนื่อง ลงพื้นที่ชุมชนตลาดเก่า วัดพระยาไกร

จากนั้นนายจุรินทร์ ได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนตอนหนึ่งว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ก็หวังและมั่นใจว่าพี่น้องจะให้โอกาสประชาธิปัตย์ได้ปักธงผู้แทนราษฎรในพื้นที่นี้ พร้อมกับแนะนำทายาททางการเมืองของนายสมเกียรติ ฉันทวานิช อดีต ส.ส. ประชาธิปัตย์ คือ นายอภิมุข ฉันทวานิช อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) 3 สมัย มีพื้นฐานการศึกษาดี พร้อมที่จะเข้าไปทำหน้าที่เป็น ส.ส. ได้หากพี่น้องช่วยกันสนับสนุน 


“ผมมั่นใจว่าเที่ยวหน้าประชาธิปัตย์ได้ปักธงในกรุงเทพฯ แน่นอน และเราก็มีโอกาสที่จะได้ในหลายพื้นที่ เพียงแต่ขอยังไม่บอกว่ากี่นั่ง แต่มั่นใจว่าเราปักธงในกรุงเทพฯ ได้เที่ยวหน้า จากคราวที่แล้วไม่มีเลยแม้แต่คนเดียว และในพื้นที่นี้เราก็ถือว่าเป็นพื้นที่เป้าหมายอีกพื้นที่หนึ่ง คือเราส่งคุณอภิมุข ฉันทวานิช ซึ่งเป็น ส.ก. มา 3 สมัย และเป็นลูกท่านสมเกียรติ ฉันทวานิช ที่เป็น ส.ส. ประชาธิปัตย์มาอย่างยาวนาน 4 สมัย และไม่เคยเปลี่ยนพรรค เพราะฉะนั้นถือว่าคุณอภิมุข เป็นคนหนุ่มที่มีประสบการณ์การทำงานท้องถิ่นในฐานะ ส.ก. และจบปริญญาตรี ปริญญาโท จากสหรัฐอเมริกา มีศักยภาพ ทำพื้นที่ต่อเนื่อง และสัมพันธ์กับพี่น้องในพื้นที่มาอย่างดีตลอดระยะเวลา ที่นี่จึงเป็นอีก 1 เขต ที่เรามั่นใจว่าเราปักธงได้” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว 





พร้อมกับเพิ่มเติมในส่วนที่มีพี่น้องประชาชนถามเรื่องคอร์รัปชั่นว่า จากผลสำรวจที่เพิ่งออกมาอีกเรื่อง คือเป็นห่วงที่สุดเรื่องหนึ่งคือการทุจริต คอร์รัปชั่น เรื่องนี้เป็นภารกิจหลักที่ทุกฝ่ายต้องช่วยกัน รวมทั้งฝ่ายการเมืองและพี่น้องประชาชนด้วย ต้องไม่สนับสนุน ธนกิจการเมือง หรือธุรกิจการเมือง เพราะมันจะเป็นต้นตอของการนำมาซึ่งการถอนทุนคืน และการทุจริต คอร์รัปชั่นต่อไป เพราะฉะนั้นใครขายตัว ใครลงทุนด้วยการซื้อตัว ดูดผู้แทน หัวนึง มหาศาล อันนั้นก็อาจจะต้องคะเนได้ว่า สุดท้ายมันก็ไปจบที่ถอนทุนคืน คือการทุจริต คอร์รัปชั่นต่อไป ซึ่งถือว่าเป็นภัยร้ายของประเทศ ของประชาธิปไตย ทุกคนต้องช่วยกันในเรื่องนี้ รวมทั้งประชาธิปัตย์ก็ถือว่าการต่อต้านการทุจริต คอร์รัปชั่น การเดินหน้าประชาธิปไตยสุจริต ถือว่าเป็นแนวทางและนโยบายสำคัญของประชาธิปัตย์อีกเรื่องหนึ่ง


ทั้งนี้บรรยากาศการลงพื้นที่ “จุรินทร์ออนทัวร์ บางคอแหลม” เป็นไปอย่างใกล้ชิดสนิทสนม มีพี่น้องประชาชนมาขอถ่ายรูปกับนายจุรินทร์เป็นจำนวนมาก มีช่วงหนึ่งนายจุรินทร์ถูกสาวใหญ่ขอกอด พร้อมกับได้รับเสียงเชียร์ให้เป็น “นายกคนใหม่”









ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง