รีเซต

ผงะ! เจอศพหนุ่มผูกคอตายริมทางลงเขื่อนขุนด่าน พร้อมจม.ขอร้องเอาศพไปให้แม่

ผงะ! เจอศพหนุ่มผูกคอตายริมทางลงเขื่อนขุนด่าน พร้อมจม.ขอร้องเอาศพไปให้แม่
มติชน
16 ธันวาคม 2563 ( 18:19 )
91
ผงะ! เจอศพหนุ่มผูกคอตายริมทางลงเขื่อนขุนด่าน พร้อมจม.ขอร้องเอาศพไปให้แม่

นักท่องเที่ยวเขื่อนขุนด่านปราการชลผงะเจอศพชายผูกคอตายในป่าทางลงเขื่อน หลังเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบจอหมายลาตาย “ขอร้องเอาศพไปให้แม่ผมทีนะ”

 

เมื่อเวลาประมาณ 16.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสากู้ภัยได้รับแจ้งมีผู้พบศพชายผูกคอตายอยู่ที่ป่าริมถนนทางลงเขื่อนขุนด่านปราการชล ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จากนั้นจึงได้ไปยังที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นป่าริมถนนทางโค้งฝั่งลงเขื่อน ริมถนนพบบัตรประชาชน ระบุเจ้าของบัตรชื่อ นายปฏิภาณ บรรทะโก อายุ 24 ปี ชาวตำบลตบหู อำเภอเดชอุดม จังหวัดอุดมราชธานี / รองเท้าสีดำ1 คู่ และจดหมาย ระบุ “เอาศพไปให้แม่ผมทีนะ 54 หมู่12 ตบหู เดชอุดม จ.อุบล ขอความขอร้องเอาไปให้แม่ผมที” ทิ้งอยู่ริมถนน จากนั้นเดินเข้าไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สภาพล้มอยู่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากนั้นมีรอยเท้าเดินลึกเข้าไปด้านในประมาณ20 เมตร ก็พบศพผู้เสียชีวิตคือบุคคลเดียวกับบัตรประชาชนที่อยู่ริมถนน ในสภาพสวมเสื้อกันหนาวสีเทาแขนยาวมีฮูท กางเกงขายาว ใช้ปลายเชือกด้านหนึ่งผูกกับกิ่งต้นไม้ด้านบน

 

จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่มาพบ บอกว่า ขณะที่ตนขับขี่รถลงมาจากเขื่อนด่านบนสังเกตเห็นรองเท้าและบัตรประชาชนอยู่ริมถนน จึงได้จอดดู ก็พบว่ามีจดหมายลักษณะเหมือนจดหมายลาตาย จึงเกิดเอะใจ เดินเข้าไปตามทางที่มีลักษณะลาดเหมือนคนเดินเข้าไป ก็พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ จากนั้นได้เดินตามทางต่อไปอีกก็จึงพบศพ ก่อนที่จะแจ้งให้รปภ.ที่ดูแลในพื้นที่ทราบ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง