รีเซต

'ครูโอ๊ะ ดอดลงพื้นที่สุรินทร์ ส่งข้อความแจ้งสื่อรายงานตัวอัยการเรียบร้อยแล้ว

'ครูโอ๊ะ ดอดลงพื้นที่สุรินทร์  ส่งข้อความแจ้งสื่อรายงานตัวอัยการเรียบร้อยแล้ว
มติชน
10 มิถุนายน 2565 ( 12:50 )
72
'ครูโอ๊ะ ดอดลงพื้นที่สุรินทร์  ส่งข้อความแจ้งสื่อรายงานตัวอัยการเรียบร้อยแล้ว

ความคืบหน้ากรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)ชี้มูลความผิดกรณีออกโฉนดที่ดินในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี ที่มีนายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปราจีนบุรี และนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ รวมอยู่ด้วย ส่งฟ้องต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 หลังจากเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ศาลได้ออกหมาย 4 ใน 6 ราย รวมถึงนายสุนทร ที่ไม่ยอมมารายงานตัวต่ออัยการ ขณะที่นางกนกวรรณไม่ได้ถูกออกหมายจับ เพราะไม่มีพฤติการณ์หลบหนี โดยมีรายงานว่า วันที่นางกนกวรรณได้ไปรายงานอัยการ เพื่อนำตัวไปยื่นฟ้องต่อศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 เรียบร้อยแล้ว ส่วน น.ส.น้อย ตุ้มพันธ์นั้น ป่วยอยู่ระหว่างรักษาตัว ขณะที่นายสุนทร บิดาของนางกนกวรรณ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อได้ และยังไม่ได้ไปรายงานตัวต่ออัยการแต่อย่างใดนั้น

 

ผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรสอบถามความคืบหน้าจากนางกนกวรรณ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ โดยนางกนกวรรณ ได้ส่งข้อความผ่านทางเจ้าหน้าที่ศธ. ถึงสื่อมวลชนว่า วันนี้ได้ไปรายงานตัว​ต่อพนักงานอัยการ​เป็นที่เรียบร้อย​แล้ว ขอขอบคุณทุกความห่วงใย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้นางกนกวรรณไม่ได้เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ภายในศธ. โดยมีรายงานข่าวแจ้งว่าได้เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ที่จังหวัดสุรินทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง