รีเซต

สุดสะเทือนใจ!! ครูหนุ่มทรุดร่ำไห้ กลับจากโรงเรียนพบร่างแม่ไร้ลมหายใจ

สุดสะเทือนใจ!! ครูหนุ่มทรุดร่ำไห้ กลับจากโรงเรียนพบร่างแม่ไร้ลมหายใจ
ข่าวสด
4 กันยายน 2563 ( 09:08 )
102
สุดสะเทือนใจ!! ครูหนุ่มทรุดร่ำไห้ กลับจากโรงเรียนพบร่างแม่ไร้ลมหายใจ

สุดสะเทือนใจ!! ครูหนุ่มทรุดร่ำไห้ หลังกลับจากโรงเรียนพบร่างแม่ไร้ลมหายใจ เพื่อนบ้านเผยผู้ตายเป็นอดีตครู ช่วงเช้ายังคุยกันตามปกติ ก่อนมาพบศพเสียชีวิต

 

 

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฐ์ธเนศ อัครดำรงค์สกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสิงห์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งในอ.เมือง จ.สิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาการทราบ และแจ้งแพทย์เวรของโรงพยาบาลสิงห์บุรี รุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิ ป่อเต็กตึ๊ง จังหวัดสิงห์บุรี ทันที

 

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ดังกล่าวเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ที่ใต้ถุนบริเวณใกล้ห้องน้ำด้านหลังของบ้านพบร่างหญิงวัย 58 ปี อดีตข้าราชการครู โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สิงห์บุรี สภาพมีเชือกไนล่อนสีขาวคล้องรัดผูกอยู่ที่ขื่อใต้ถุนบ้าน ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีชมพู กางเกงสีดำสามส่วน

 

สภาพศพอยู่ในลักษณะยืน โดยที่ข้อเข่าด้านขวางอเล็กน้อย บริเวณใกล้เคียงศพมีเก้าอี้พลาสติคสีเขียวตั้งอยู่ พบลูกชายของผู้ตาย ซึ่งรับราชการเป็นครูอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง เมื่อทราบข่าวว่าแม่เสียชีวิต ก็รีบขับรถกลับมาบ้านทันที พอเจอร่างของแม่ที่ไม่มีลมหายใจแล้วก็ทรุดลงร้องไห้อย่างน่าสงสาร จนญาติๆ ต้องปลอบใจ อาสาสมัครฯ จึงนำร่างของผู้ตายลงมาตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ชั่วโมง

 

สอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายรับราชการเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในสิงห์บุรี โดยไม่นานนี้ผู้ตายเข้าร่วมโครงการเออร์ลี่รีไทร์ จึงออกมาอยู่บ้านกับสามี ซึ่งมีอาชีพรับราชการเป็นทหาร และลูกสาว ลูกชาย ซึ่งมีอาชีพรับราชการเป็นครูทั้งคู่ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง โดยสามีและลูกๆ ไปทำงาน ซึ่งในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ยังเดินออกมาคุยกับเพื่อนบ้านเป็นปกติ ไม่มีวี่แววหรืออาการใดๆ ให้สงสัยว่าผู้ตายมีอาการเครียดอะไรเลย

 

จนกระทั่งมีรถจำหน่ายน้ำดื่มวิ่งเข้าไปในบ้านของผู้ตาย เพื่อนำน้ำดื่มมาส่งเป็นปกติ คนส่งน้ำก็พบร่างผู้ตายผูกคอตายแล้ว และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว แต่เนื่องจากการเสียชีวิตแบบนี้ เป็นการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ จึงจะต้องนำร่างของผู้ตายส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เผื่อผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง