รีเซต

'ลิซ่าติดโควิด’แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ไหว้ศาลหลักเมืองขอพรให้หายป่วย

'ลิซ่าติดโควิด’แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ไหว้ศาลหลักเมืองขอพรให้หายป่วย
TNN ช่อง16
25 พฤศจิกายน 2564 ( 15:13 )
186
'ลิซ่าติดโควิด’แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ไหว้ศาลหลักเมืองขอพรให้หายป่วย

วันนี้ (25 พ.ย.64) หลังจากที่สื่อได้นำเสนอข่าวกรณีที่ YG entertainment ต้นสังกัดวง Blackpink เผยว่า ‘ลิซ่า Blackpink’ หรือ ลลิษา มโนบาล ติดเชื้อไวรัสโควิด-19   และสมาชิกของวงทั้ง 3 คน เข้าตรวจหาเชื้อ และอยู่ระหว่างกักตัวรอตรวจผลยืนยัน   ซึ่งนอกจากบรรดาแฟนคลับต่างออกมาแสดงความห่วงใย และให้กำลังใจ “ลิซ่า” ให้หายป่วยจากโควิดแล้ว  

 

 

บรรดาพ่อค้าแม่ค้าขายลูกชิ้นยืนกินที่จังหวัดบุรีรัมย์ ต่างก็ออกมาแสดงความห่วงใยและส่งให้กำลังใจให้ “ลิซ่า แบล็กพิงค์” เช่นกัน  บางคนก็เตรียมที่จะไปไหว้ขอพรศาลหลักเมือง และอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวบุรีรัมย์   เพื่อขอให้น้องลิซ่า  หายป่วยจากโควิดและกลับมามีสุขภาพร่างกายแข็งแรงโดยเร็วเพราะน้องลิซ่าถือเป็นขวัญใจของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินกลายเป็นกระแสฟีเวอร์คนรู้จักทั่วโลกส่งผลให้ยอดขายถล่มทลายบางคนขายได้วันละเป็นแสน จากที่สถานการณ์โควิดเงียบเหงาขายได้เพียงหลักร้อย   

 

     

 

น.ส.อรุณศรี  กำเนิดกลาง  เจ้าของร้านลูกชิ้น “ยายภา”  กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวน้อง “ลิซ่า” จากสื่อก็รู้สึกเป็นห่วงน้องในนามของแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินที่ได้รับอานิสงจากกระแสของน้องลิซ่า จนสามารถผ่านพ้นวิกฤตขายของได้จนสามารถฟื้นตัวและยังขายดีจนถึงทุกวันนี้   ก็ขอส่งกำลังใจให้น้องลิซ่า หายป่วยจากโควิดและกลับมาแข็งแรงโดยเร็ว รวมถึงสมาชิกวงแบล็กพิงค์ด้วย ทั้งนี้ตนเองก็เตรียมจะไปไหว้ขอพรศาลหลักเมือง และอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวบุรีรัมย์ เพื่อให้น้องหายเร็วๆ ด้วย  

 

เช่นเดียวกับ น.ส.รักชนก   มณีวรรณ   เจ้าของร้านลูกชิ้น “เจ้นกกอก” ก็ขอแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กับน้อง “ลิซ่า” หายป่วยจากโควิดโดยเร็วด้วย และอยากจะขอบคุณน้องที่ทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินกลับมาลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง    

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง