รีเซต

ประชาชนใช้สิทธิ โครงการคนละครึ่ง ยังคึกคัก

ประชาชนใช้สิทธิ โครงการคนละครึ่ง ยังคึกคัก
TNN ช่อง16
15 พฤศจิกายน 2563 ( 14:17 )
132
ประชาชนใช้สิทธิ โครงการคนละครึ่ง ยังคึกคัก

วันนี้ ( 15 พ.ย.63)  ที่จังหวัดอุทัยธานี บรรยากาศการใช้สิทธิ โครงการคนละครึ่ง ของประชาชนเป็นไปอย่างคึกคักทั่วทุกพื้นที่ของจังหวัดอุทัยธานี อย่างเช่นที่ย่านการค้าตลาดเขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี ที่ตลาดสดเทศบาลบาลบริเวณตลาดเช้าริมแม่น้ำสะแกกรัง  ตามร้านค้าร้านค้า ร้านอาหารแผงลอย ที่เข้าร่วม โครงการคนละครึ่ง พ่อค้าแม่ค้าต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำให้มีลูกค้าประชาชนชาวอุทัยธานี รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวพักค้างคืนที่มาเดินตลาดเช้า ที่ลงทะเบียนเข้า โครงการคนละครึ่ง ต่างมีประชาชนออกมาหาจับจ่ายใช้สิทธิของตนเองกันคึกคัก ประชาชนต่างบอกว่า ถือเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนได้จำนวนมาก  

เช่นเดียวกับร้านหมูปิ้งเจ้เกียว ซึ่งเปิดขายหมูปิ้งข้าวเหนียวอยู่บริเวณทางเข้าตลาดสดเทศบาลเมืองอุทัยธานี ประชาชนและนักท่องเที่ยวต่างมารอคิวถือโทรศัพท์มือถือใช้สิทธิ โครงการคนละครึ่ง กันอย่างหนาตา โดยเจ้าของร้านเปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดเสาร์และอาทิตย์จะมีนักท่องเที่ยวมาใช้สิทธิคนละครึ่งเพิ่มขึ้นด้วย 

ด้านร้านข้าวเหนียวมูลแม่ศรีนวล ซึ่งเป็นร้านขายขนมโบราณประเภทรถเข็น ขายขนมไทยโบราณ อย่างเช่นข้าวเหนียวสังขยา ข้าวเหนียวหน้าปลาเกลือ และขนมไทยอีกหลากหลายชนิด มีปชะชาชนและนักท่องเที่ยวมาใช้สิทธิคนละครึ่งกันแน่นร้านตั้งแต่เช้ามืด และจากการสอบถามผู้ที่ลงทะเบียนใช้สิทธิคนละครึ่งของรัฐบาลต่างก็เผยว่า  นับเป็นโครงการที่ดีและน่าจะมีอย่างต่อเนื่องเพื่อแบ่งเบาและลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง