รีเซต

สาว มือยิงอดีตผู้ช่วยผญบ. สารภาพ ผู้ตายไม่ยอมเลิก เลยนัดมาสังหารที่บ่อปลา โทรให้แฟนมารับ

สาว มือยิงอดีตผู้ช่วยผญบ. สารภาพ ผู้ตายไม่ยอมเลิก เลยนัดมาสังหารที่บ่อปลา โทรให้แฟนมารับ
มติชน
8 สิงหาคม 2565 ( 16:36 )
97
สาว มือยิงอดีตผู้ช่วยผญบ. สารภาพ ผู้ตายไม่ยอมเลิก เลยนัดมาสังหารที่บ่อปลา โทรให้แฟนมารับ

เมื่อเวลา14.30 น.วันที่ 8 สิงหาคม ที่สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 แถลงว่า พล.ต.ต.ชมชวิน ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก .สภ.เมืองนครปฐม พร้อมพวกสืบสวนติดตามจับกุมน.ส.ณัฐกานต์ พูลสวัสดิ์ อายุ 45 ปี ตามหมายจับศาลนครปฐม ที่ 272/2565 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ฯ ได้ที่บ้านญาติในอำเภอบาอพลอย จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 5บาท เต่ากลวงปู่หลิว 2 และพระผงสี่เหลี่ยมเลี่ยมทอง 1องค์ อาวุธปืนขยาด 9มม. ยี่ห้อ STEYR (มีทะเบีบน) และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิก110 สีแดง ทะเบียน ฬตน-612 กรุงเทพมหานคร

น.ส.ณัฐกานต์  รับสารภาพ ว่าเป็นคนยิงนายเล็ก ปิ่นโรจน์ หรือผู้ช่วยแก่ เสียชีวิตที่บริเวณบ่อเลี้ยงปลา ม.5 ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม เมื่อช่วงเวลาประมาณบ่ายสองโมงกว่า ของวันที่ 5 สิงหาคม หลังก่อเหตุได้โทรศัพท์เรียกให้นายดอกรัก สุนทรี (แฟน)ให้มาเจอที่บ่อปลาดังกล่าวแต่ยังไม่ได้บอกว่ายิงคนตาย กระทั่งนายดอกรัก มาถึงจึงบอกว่าได้ยิงนายเล็ก หรือผู้ช่วยแก่ตายแล้ว และให้ข่วยขับรถพาไปว่งบ้านญาติที่อำเภอบ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

ส่วนเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุเผาทิ้งหมดแล้ว สาเหตุจากเรื่องความสัมพันธ์ โดยตนขอเลิกกับนายเล็ก (ผู้ตาย)มาหลายครั้งแต่ไม่ยอมเลิกลา และข่มขู่มาตลอด วันดังกล่าวได้มีการนัดกันมาที่บ่อปลา และเจรจากันไม่รู้เรื่อง ขณะที่กำลังเดินกลับออกมาให้หลังนายเล็ก ตนจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิงด้านหลังนายเล็กจนล้มคว่ำและจ่อยิงซ้ำอีก2นัด ก่อนจะโทรเรียกแฟนมารับณจุดนั้น และตนเป็นคนชอบยิงปืน ซ้อมยิงปืนที่สนามยิงปืนบ่อย ส่วนนายดอกรัก (แฟน)ไม่รู้เห็นกับการฆ่าครั้งนี้ ตนแค่เพียงโทรศัพท์หลอกให้ออกมาเพื่อพาไปบ้านญาติเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เดิมทีจะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณที่เกิดเหตุ แต่ต้องยกเลิก เพราะเกรงว่าจะอันตราย เยื่องจากในละแวกนั้นเป็นเครือญาติของผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้สืบเนื่องเวลา 03.30 น.วันที่ 6 สิงหาคม ร.ต.อ.เฉลิมพล แต้มรุ่งเรือง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต บริเวณบ่อปลาหลังหมู่บ้านแกรนด์มัณฑิตา ม.5 เทศบาลเมืองนครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม พบนายเล็ก ปิ่นโรจน์ หรือผู้ช่วยแก่ อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลนครปฐม อาชีพเลี้ยงปลา และเลี้ยงบัว และรับเหมาถมที่ นั่งคุกเข่าฟุบไปกับพื้น บริเวณแผ่นหลังมีรอบกระสุนปืน 3 รู พลิกหน้าขึ้นพบบาดแผลรอยกระสุนปืนลักษณะจ่อยิง สร้อมคอทองคำหนัก5บาท พร้อมเต่าหลวงพ่อหลิวเลี่ยมทอง หายไปพร้อมโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง ชนวนเหตุจากเรื่องส่วนตัว หรือ ลักทรัพย์ ซึ่งทางภาค7 ได้ให้รองผบช.ภ.7 มาดูแลเรื่องนี้ เพื่อคลี่คลายคดีจนสามารถจับกุมตัวได้