รีเซต

เปิดปมไรเดอร์-แท็กซี่ เปิดศึกริมถนน ซัดกันนัว-ชักมีดแทงท้อง ร้านลาบถึงกับต้องขู่

เปิดปมไรเดอร์-แท็กซี่ เปิดศึกริมถนน ซัดกันนัว-ชักมีดแทงท้อง ร้านลาบถึงกับต้องขู่
ข่าวสด
5 มกราคม 2565 ( 21:02 )
70
เปิดปมไรเดอร์-แท็กซี่ เปิดศึกริมถนน ซัดกันนัว-ชักมีดแทงท้อง ร้านลาบถึงกับต้องขู่

เปิดปมไรเดอร์-แท็กซี่ ขับปาดหน้า จอดเคลียร์ ก่อนเปิดศึกริมถนน ซัดกันนัว-ชักมีดแทงท้อง ร้านลาบถึงกับต้องขู่ ตร.เผย ยังไม่มีใครแจ้งความ เร่งตามทั้งคู่มาสอบ

 

จากกรณีเพจ "เจ๊ม้อย V+" โพสต์คลิปหนุ่มไรเดอร์ทะเลาะวิวาทกับคนขับแท็กซี่ มีการชกต่อยกัน และหนุ่มไรเดอร์ชักอาวุธมีดไล่ทำร้ายแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยกันห้ามปราม เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนกาญจนาภิเษก จ.นนทบุรี

 

ล่าสุดวันที่ 5 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าจุดที่ทั้งคู่ชกต่อยกัน อยู่บริเวณฟุตปาธ และไล่ทำร้ายกันเข้าไปในร้านลาบกาฬสินธุ์ มีการใช้โต๊ะเก้าอี้ฟาดใส่กัน ทำให้โต๊ะเก้าอี้ในร้านบางส่วนและหัวแก๊สได้รับความเสียหาย ด้าน นายสมปอง เหมกุล อายุ 44 ปี เจ้าของร้านให้ข้อมูลว่า ช่วงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 16.00 น.ขณะที่ตนกำลังจัดร้านเพื่อเตรียมขายของ ก็มีรถแท็กซี่เขียว-เหลือง เข้ามาจอดริมถนน

 

หลังจากนั้นก็มีจยย.ไรเดอร์ขับตามมาจอด แล้วทั้งคู่ก็ได้มีการโต้เถียงกันได้ยินประมาณว่าขับรถปาดหน้ากัน แต่ไม่รู้ว่าใครปาดหน้าใคร ก่อนที่หนุ่มไรเดอร์จะโดดชกหน้าลุงแท็กซี่ แล้วทั้งคู่ก็เดินมาโต้เถียงกันอีก จากนั้นลุงแท็กซี่ก็เตะที่ขาหนุ่มไรเดอร์ จนล้มลง ก่อนที่หนุ่มไรเดอร์จะลุกขึ้นมาสาวหมัดใส่ลุงแท็กซี่ พร้อมชักมีดออกมาแทงเข้าที่ท้อง ตนกับพลเมืองดีได้เข้าไปห้าม หนุ่มไรเดอร์พยายามจะเข้ามาทำร้ายลุงอีก ตนจึงได้พูดขู่ไปว่าถ้าข้าวของในร้านเสียหายตนไม่ยอมเด็ดขาด หลังจากนั้นทางลุงแท็กซี่ก็เข้ามาขอโทษตน หนุ่มไรเดอร์ฉวยจังหวะนั้นรีบขับรถหลบหนีไปเลย

 

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขขัง ผกก.สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี กล่าวว่า หลังจากเห็นคลิปก็ได้สอบถามไปทางร้อยเวรแล้วว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเข้ามาแจ้งความหรือไม่ ปรากฎว่าทั้งคู่ยังไม่ได้มีการแจ้งความ ตอนนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง