รีเซต

ทรู ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD”

ทรู ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD”
TNN ช่อง16
5 ตุลาคม 2564 ( 15:20 )
72
ทรู ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD”

เพราะอยากให้คนไทยก้าวต่อไป ด้วยพลังที่เหนือกว่าได้ไกลกว่าเดิม กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาล่าสุด “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD” ย้ำศักยภาพเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G รายเดียวในไทยที่ครบกว่า เร็วแรงกว่า ดึง 2 ทรู 5G ฮีโร่ “โค้ชเช” และ “น้องแต้ว” ที่มุ่งมั่น ทุ่มเท ฝึกฝน และพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวข้ามทุกขีดจำกัด สู่เป้าหมายที่ไกลกว่าเดิม ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวส่งต่อแรงบันดาลใจ สร้างพลังบวกแบบฉบับนักสู้ เคียงคู่คนไทย อันสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่ไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อประโยชน์สูงสุดของคนไทยและประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยสัญญาณที่จะเชื่อมต่อเทคโนโลยี เชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์ที่จะพาทุกคนมูฟได้เร็วกว่า แรงกว่า และไกลกว่า ไปด้วยกัน การันตีโดย ‘รางวัลผู้นำ 5G ระดับโลก’ จาก Opensignal ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาที่ติดตามชมภาพยตร์โฆษณาที่เฟซบุ๊กและยูทูป TrueMove H


นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ความงดงามของกีฬาที่นอกจากเชื่อมโยงผู้คนทุกระดับชั้นให้เป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว ยังเป็นสิ่งที่สะท้อนได้ชัดเจนถึงความมุ่งมั่น พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เช่นเดียวกับกลุ่มทรู ที่ไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนาเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ เพื่อคนไทยพร้อมเป็นพลังขับเคลื่อนในทุกภาคส่วน เศรษฐกิจ สังคม เพื่อให้แข็งแรงมากขึ้น จึงเป็นที่มาของการนำทรู 5G ฮีโร่คู่ล่าสุด “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี ตัวแทนพลังนักสู้ ผู้มุ่งมั่น ทุ่มเท สร้างประวัติศาสตร์ให้มวยสากลสมัครเล่นหญิงไทย และผู้อยู่เบื้องหลังอย่าง “โค้ชเช” ชเว ยอง-ซอก ซึ่งเป็นพลังสู่ชัยชนะให้แก่นักกีฬาเทควันโดไทยเกือบ 20 ปี มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวที่สร้างพลังบวกและแรงบันดาลใจใน “ภาพยนตร์โฆษณา “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD” ภายใต้แนวคิด “พลังที่พร้อมผลักดันคนไทย...ให้ไปได้ไกลกว่า” ซึ่งต่างก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น มีแรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ คือพลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ จึงคิดค้น ฝึกฝน และพัฒนาเทคนิคกลยุทธ์อย่างต่อเนื่องเพื่อเป้าหมายที่ไกลกว่าเดิม เปรียบได้กับความตั้งใจของกลุ่มทรู ในการเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีอัจฉริยะทรู 5G ที่เชื่อมโยงทุกความสัมพันธ์และพาทุกคนมูฟได้เร็วกว่า แรงกว่า และไกลกว่า ไปด้วยกัน ผสานกับความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้เกิดคุณประโยชน์และยกระดับคุณภาพชีวิต ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมแก่คนไทยยุคดิจิทัล ทั้งนี้ สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา ความยาว 1.30 นาทีนี้ได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ TrueMove H ลิงก์ https://www.facebook.com/watch/?v=225708522940449 หรือยูทูป TrueMove H ลิงก์ https://youtu.be/JlZk6Ancg0U และช่องทางอื่นๆของทรู


นายจิระชัย คุณากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การพัฒนาคุณภาพโครงข่ายสื่อสารทรู 5G ทั้งเรื่องของความเร็วกว่า แรงกว่า และครอบคลุมทั่วถึงกว่า เป็นสิ่งที่กลุ่มทรู มุ่งมั่น ทุ่มเทมาอย่างต่อเนื่อง โดยทรู เป็นรายเดียวในไทยที่มีย่านความถี่มากที่สุด ครบสุดถึง 7 ย่านความถี่ ครอบคลุมประชากรในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 98% และครอบคลุมสูงสุดทั่วประเทศ มีการลงทุนเครือข่าย 5G มาอย่างต่อเนื่อง และสร้างสรรค์นวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นอัจฉริยะของทรู 5G ในทุกด้าน อีกทั้งยังมุ่งเน้นเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงให้คนไทยใช้งานได้ทั่วประเทศ เพื่อสร้างระบบนิเวศ 5G ที่ใหญ่ที่สุด และมอบความคุ้มค่าในการใช้งานแก่ผู้บริโภคชาวไทย อันสอดคล้องกับหลากหลายรางวัลการันตีจากเวทีต่างๆ รวมถึงรายงานล่าสุดจาก Opensignal ที่ทรูมูฟ เอช เครือข่ายของคนไทย ได้รับรางวัลผู้นำ 5G ระดับโลก ทั้งด้านการใช้งาน 5G ติดอันดับท็อป 20 ผู้นำ 5G จากทั่วโลกในทุกหมวดประสบการณ์การใช้งาน 5G เมื่อเทียบกับการใช้งาน 4G รวมถึงด้านประสบการณ์การเล่นเกมผ่านเครือข่าย 5G ที่ติดอันดับ 3 ของโลก ซึ่งความแข็งแกร่งของเครือข่ายทรู 5G ผนวกกับความมุ่งมั่นขับเคลื่อนเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อคนไทย ตลอดจนความภาคภูมิใจเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลกนี้ ถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณา “TRUE 5G EMPOWERING FORWARD” ได้อย่างชัดเจน”


#BESTwithTRUE5G #True5G #ทรู5Gพลังที่พัฒนาเพื่อคนไทยให้ไปได้ไกลกว่า

#TrueTogether #คุณค่าของการมีกันและกัน #TrueMoveH #OPENSIGNAL  #โค้ชเช #ชเวยองซอก #choiyoungseok #น้องแต้ว #สุดาพรสีสอนดี #น้องแต้วสุดาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง