รีเซต

แม่สุดทุ่ม ซื้อกระเป๋า Gucci ราคาหลายหมื่น ให้ลูก 9 ขวบ สะพายไปโรงเรียน

แม่สุดทุ่ม ซื้อกระเป๋า Gucci ราคาหลายหมื่น ให้ลูก 9 ขวบ สะพายไปโรงเรียน
ข่าวสด
14 มกราคม 2565 ( 12:16 )
130
แม่สุดทุ่ม ซื้อกระเป๋า Gucci ราคาหลายหมื่น ให้ลูก 9 ขวบ สะพายไปโรงเรียน

คุณแม่มาเลย์สุดทุ่ม ซื้อกระเป๋าเป้ Gucci มูลค่าหลายหมื่นให้ลูกชายวัย 9 ขวบ สะพายไปโรงเรียน เผยลูกอยากได้มานาน

สำหรับผู้ปกครองหลายคนแล้ว เมื่อลูกหลานใกล้จะเปิดเทอม ก็มักจะซื้อของเตรียมความพร้อมให้เสมอ ซึ่งแต่ละอย่างนั้นจะมีราคาไม่แพงจนเกินไป แต่คุณแม่ชาวมาเลเซียคนนี้ตรงข้ามกัน เพราะเธอได้ซื้อกระเป๋าเป้แบรนด์หรูให้ลูกชายวัยประถม!

วิดีโอถูกโพสต์โดย "ไอซา ซากีร์" นักธุรกิจสาวชาวมาเลเซีย วัย 33 ปี เธอได้เขียนคำบรรยายในวิดีโอไว้ว่า "เมื่อลูกชายวัย 9 ขวบของคุณขอกระเป๋า Gucci"

จากวิดีโอ จะเห็นว่ากระเป๋าเป้ใบที่ลูกชายเลือก มีตุ๊กตาไดโนเสาร์ตกแต่งอยู่ ซึ่งกระเป๋าใบนี้มีมูลค่ากว่า 7,625 ริงกิต (ประมาณ 60,000 บาท) ทำให้วิดีโอดังกล่าวดึงดูดชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก เพราะพวกเขาต่างประหลาดใจที่เด็กวัย 9 ขวบ จะนำกระเป๋าเป้แบรนด์หรูไปโรงเรียน

จากการให้สัมภาษณ์ ไอซากล่าวว่า ตอนนี้ลูกชายของเธอศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนนานาชาติในเมืองอลอร์สตาร์ รัฐเกดะห์ ซึ่งลูกชายค่อนข้างแตกต่างจากเด็กคนอื่นที่อยู่ในวัยเดียวกัน เพราะลูกชายไม่มีท่าทีสนใจกระเป๋านักเรียนสไตล์การ์ตูนเลยสักนิด และถึงแม้ว่าจะมีอายุเพียง 9 ขวบ แต่ลูกชายก็มีความรู้เกี่ยวกับแบรนด์ดังมากมาย

"ลูกชายบอกว่ากระเป๋านักเรียนใบเก่าของเขามันใหญ่เกินไป เขาอยากได้กระเป๋าเหมือนพ่อ รองเท้าก็เหมือนกัน เรามักจะซื้อสไตล์ผู้ใหญ่ให้เขา แต่เราเลือกขนาดที่เล็กที่สุด ส่วนตอนที่ซื้อกระเป๋า Gucci ตอนนั้นเราไปซื้อของที่ห้างพอดี เขาเลยขอให้เราซื้อกระเป๋าใบใหม่ให้ เราเลยซื้อมา มันไม่เป็นไรหรอก เราทำงานหนักก็เพื่อหาเงินมาดูแลลูก"

ขอบคุณที่มา worldofbuzz, redchili21

ข่าวที่เกี่ยวข้อง