รีเซต

หมอทหารฝ่าน้ำท่วม เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่อำเภอละงู

หมอทหารฝ่าน้ำท่วม เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่อำเภอละงู
TNN ช่อง16
14 ตุลาคม 2563 ( 16:00 )
192
หมอทหารฝ่าน้ำท่วม เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงที่อำเภอละงู

วันนี้( 14 ต.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.อ.ทวีพร  คณะทอง ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5 สั่งการเจ้าหน้าที่ทหารนำโดย ร.ท.วุฒิชัย  จุลวงษ์ รองผู้บังคับหมวดเสนารักษ์ กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5 นำกำลัง เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.ละงู จ.สตูล หลังน้ำท่วมขัง   

ขณะที่อบต.ละงู โดยนายจำรัส ฮ่องสาย นายกฯเข้าสำรวจพื้นที่ประสบภัย พบหลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมขัง จึงประสานกำลังทหารเข้าช่วยเหลือ โดยร.ท.วุฒิชัย  จุลวงษ์ รองผู้บังคับหมวดเสนารักษ์  กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 5  นำกำลังเข้าตรวจร่างกายผู้ป่วยติดเตียง และให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพช่วยเหลือในเบื้องต้น


สำหรับพื้นที่เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงในอำเภอละงู จำนวน 2 จุด  ต้องนั่งเรือท้องแบนเข้าไปผู้ป่วยโรงหัวใจ อายุ 101 ปี  ในพื้นที่  ม.5 บ้านทุ่ง ต.ละงู  ส่วนอีก 1 จุดต้องนั่งเรือเข้าไปประมาณ  400 เมตร  พื้นที่  ม.11  บ้านห้วยมะพร้าวเยี่ยมผู้ป่วย 95 ปี และ 70 ปี  

ด้าน ร.ท.วุฒิชัย  จุลวงษ์  รองผู้บังคับหมวดเสนารักษ์ กล่าวว่า ทหารวางกำลังกระจายช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ทั้ง 7 อำเภอในจังหวัดสตูลและนำถุงยังชีพยารักษาโรค เข้าตรวจสุภาพร่างกายแก้ผู้ป่วยติดเตียง ที่ไม่ยอมหนีน้ำแต่ได้นอนอยู่ชั้น2 ของบ้าน ถึงอย่างไรทหารจะเฝ้าดูแลประชาชนผู้เดือนร้อนในฐานะทหารของประชาชน 







เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง