รีเซต

โลตัส เสริมมาตรการหลัก 4 หมวดหมู่ ป้องกันโควิด -19 สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า

โลตัส เสริมมาตรการหลัก 4 หมวดหมู่ ป้องกันโควิด -19 สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า
PakornR
5 มกราคม 2564 ( 20:58 )
530
โลตัส เสริมมาตรการหลัก 4 หมวดหมู่ ป้องกันโควิด -19 สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า

โลตัส สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ

 

ด้วยการยกระดับมาตรการป้องกันโควิด -19 ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส ณ 2,000 สาขา ทั่วประเทศไทย โดยมีมาตรการหลัก 4 หมวดหมู่ตามที่ได้ปฏิบัติมาโดยตลอด ดังนี้

 

  • คัดกรองอย่างเข้มงวด (Extra screening) อาทิการตรวจอุณหภูมิ และการสวมใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากาอนามัย ลูกค้า พนักงาน พนักงานขาย ลูกจ้างร้านค้า พนักงานส่งสินค้า

 

  • ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ (Extra cleaning) อาทิ การจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์สำหรับลูกค้าและพนักงาน และการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อจุดสัมผัส เช่นตะกร้าและรถเข็นช้อปปิ้งตลอดทั้งวัน

 

  • เว้นระยะห่างที่ปลอดภัย (Safe distancing)

 

  • ลดสัมผัส ลดเสี่ยง (Contactless experience) อาทิ การจ่ายเงินผ่าน QR Code ได้ทุกเคาน์เตอร์แคชเชียร์ของเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา และบริการ Scan & Shop ให้ลูกค้าสแกนราคาสินค้าได้จากโทรศัพท์มือถือ โดยแคชเชียร์ไม่ต้องแสกนสินค้า ณ จุดชำระเงิน ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา

 

 

โลตัส ให้ความสำคัญสูงสุดกับสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและเพื่อนพนักงาน

 

เราได้ดำเนินมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดที่ผ่านมาและยังคงยึดมั่นในมาตรฐานของการดูแลความสะอาดอย่างต่อเนื่อง และปฏิบัติตามนโยบายและข้อแนะนำจากภาครัฐ เพื่อช่วยควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ลูกค้ามีความต้องการในการซื้อสินค้าที่จำเป็น โดยโลตัส ได้เตรียมสินค้าที่จำเป็นให้มีเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า อาทิ ข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และอาหารสด ที่เราขอให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่าปลอดภัย ไร้กังวลจากโควิด

 

เพราะเราให้ความสำคัญกับคุณภาพ มาตรฐานความสะอาด และความปลอดภัยเป็นอันดับแรก นอกเหนือจากนั้น เราจะยังคงช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ต่อไป

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง