รีเซต

กฎเหล็ก! โคราชเตรียมห้ามขายเหล้า-เบียร์ ทั้งร้านส่ง-สะดวกซื้อ 24 ชม.

กฎเหล็ก! โคราชเตรียมห้ามขายเหล้า-เบียร์ ทั้งร้านส่ง-สะดวกซื้อ 24 ชม.
ข่าวสด
19 กรกฎาคม 2564 ( 15:47 )
94
กฎเหล็ก! โคราชเตรียมห้ามขายเหล้า-เบียร์ ทั้งร้านส่ง-สะดวกซื้อ 24 ชม.

 

โคราช เตรียมใช้กฎเหล็ก ห้ามขายเหล้า-เบียร์ โดยห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทุกร้าน ทั้งร้านขายปลีก-ส่ง ในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและในร้านอาหาร ตลอด 24 ชั่วโมง รอผู้ว่าเซ็น ก่อนประกาศเริ่ม 20 ก.ค.นี้

 

 

วันที่ 19 ก.ค.2564 จากกรณีจ.นครราชสีมา เพิ่มมาตรการควบคุมการระบาดโรคโควิดในพื้นที่เสี่ยง โดยคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา มีมติในที่ประชุมเพื่อปรับเพิ่มมาตรการเช่นกัน เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค และรับมือประชาชนที่คาดว่าจะทะลักมายังพื้นที่มากขึ้น

 

 

เริ่มใช้มาตรการตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค.- ส.ค.2564 กำหนดให้ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาเก็ต ตลาด ร้านสะดวกซื้อ ปิดเวลา 21.00 น .รวมทั้ง งดจำหน่าย/ดื่มสุราในร้าน และในพื้นที่บ้าน อาคาร หอพัก ห้ามรวมกลุ่มดื่มสุราเช่นกัน ส่วนร้านตัดผม แต่งผม คลินิกเสริมความงาม ศูนย์พระเครื่อง ให้ปิดชั่วคราว , โรงแรม งดการจัดประชุม-สัมมนาเด็ดขาด ในส่วนการงดออกจากเคหะสถาน ได้ปรับเป็นเวลา 21.00 น. - 04.00 น.

 

 

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า จ.นครราชสีมา เตรียมใช้มาตรการห้ามขายเหล้า เบียร์ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งจังหวัด โดยห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทุกร้านทั้งร้านขายปลีก-ส่ง ในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและในร้านอาหาร ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วทั้งจ.นครราชสีมา ซึ่งขณะนี้รอให้ผวจ.ลงนามในคำสั่ง ก่อนประกาศมีผู้บังคับใช้ตั้งแต่ 20 ก.ค.2564 เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง