รีเซต

เหยียบเบรกให้คนเดินข้าม รถตามมาหยุดไม่ทัน ชนยับ 3 คันรวด พลิกคว่ำหงายท้อง

เหยียบเบรกให้คนเดินข้าม รถตามมาหยุดไม่ทัน ชนยับ 3 คันรวด พลิกคว่ำหงายท้อง
มติชน
2 พฤศจิกายน 2565 ( 22:02 )
52
เหยียบเบรกให้คนเดินข้าม รถตามมาหยุดไม่ทัน ชนยับ 3 คันรวด พลิกคว่ำหงายท้อง

สงขลา – เก๋งชนท้ายกัน 3 รวดบนถนน พลิกคว่ำหงายท้อง 1 คัน สาเหตุมาจากมีรถเบรกให้คนข้ามถนน ทำให้รถที่ตามหลังมาเบรคไม่ทันชนท้ายกันเป็นโดมิโน่

 

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน เกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายกัน 3 คันรวด บนถนนเพชรเกษม ห่างจากสี่แยกสะพานลอยประมาณ 50 เมตร ฝั่งตรงข้ามตลาดกิมหยง ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ทำให้รถเก๋งฮอนด้าซีวิคสีขาว ทะเบียน ขร 1– สงขลา พลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางถนน 1 คัน คนขับเป็นผู้หญิงทราบชื่อ นางรัตนา ขอสงวนนามสกุล อายุ 54 ปี อยู่ในอาการมึนงงจากรถที่พลิกคว่ำ ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ช่วยปฐมพยาบาล

 

ขณะที่ อีก 2 คันเป็นรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีบรอนทะเบียน ฆผ 95– กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่คันหน้าสุดและถูกชนท้าย อีกคันเป็นรถเก๋งโตโยต้าอัลติส สีขาว ทะเบียน ขษ42– สงขลา ซึ่งเป็นคันที่อยู่ตรงกลางด้านหน้าบุบ และล้อหลังด้านซ้ายแตก และเพลาน่าจะขาด เพราะถูกรถเก๋งฮอนด้าซีวิคที่พลิกคว่ำพุ่งชน

 

จากการสอบถามเหตุการณ์นี้ทราบว่า ตอนเกิดเหตุอยู่ในช่วงที่รถกำลังวิ่งลงจากสะพานลอยและเลี้ยวซ้ายตรงสี่แยก ปรากฏว่าได้มีรถเก๋งคันหนึ่งเบรคให้คนข้ามถนน ทำให้รถเก๋งอีก 3 คันที่วิ่งตามกันมาต้องเบรคกระทันหันและชนท้ายกัน โดยเฉพาะรถเก๋งฮอนด้าซีวิคคันที่สาม ซึ่งพยายามหักหลบจนรถพลิกคว่ำหงายท้องกลางถนน ก่อนที่ตำรวจได้มาตรวจสอบจุดเกิดและจะสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งว่า ใครผิดใครถูกเพื่อดำเนินการเรื่องค่าเสียหายกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง