รีเซต

สองหนุ่มชาวลาวควบ จยย.ชนเกาะกลางถนนดับคาที่ 1 สาหัส 1

สองหนุ่มชาวลาวควบ จยย.ชนเกาะกลางถนนดับคาที่ 1 สาหัส 1
77ข่าวเด็ด
29 เมษายน 2563 ( 01:08 )
154
สองหนุ่มชาวลาวควบ จยย.ชนเกาะกลางถนนดับคาที่ 1 สาหัส 1

 

2 หนุ่มชาวลาวควบจักรยานยนต์เสียหลักชนเกาะกลางถนนดับคาที่ 1 สาหัส 1 เจ้าหน้าที่เร่งประสานนายจ้าง

เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 28 เม.ย.63 เจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งทำการยื้อชีวิตชายสัญชาติลาว 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติผู้บาดเจ็บ 1 ใน 2 ทางอาสาสมัครทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

ส่วนชายอีก 1 คนที่หมดสตินั้นทางทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ช่วยเหลือนำส่งร.พ.ชลประทานปากเกร็ด โดยสาเหตุเกิดจากทั้ง 2 คนขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.มาและเกิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนและล้มคว่ำ เหตุเกิดถนนคอนโดใกล้ตลาดมะลิเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด พื้นที่ สภ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี

 

 

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสีกานดา แสนสุข อายุ 22 ปีสัญชาติลาว ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก สีเขียว ทะเบียน 7กศ 5806 กทม ล้มคว่ำอยู่ข้างทางห่างจากตัวผู้เสียชีวิตประมาณ 20 เมตร ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจพบเสาป้ายหักล้มและร่องรอยขูดที่ขอบปูนของเกาะกลางถนนเป็นระยะทางกว่า 10 เมตร ก่อนจะถึงจุดที่ผู้เสียชีวิตนั้นนอนอยู่ ซึ่งในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้และจากการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตที่ขับขี่และซ้อนท้ายกันมานั้น น่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักชนเกาะกลางถนนซึ่งพบร่องรอยยางของล้อรถ จยย.ปีนขึ้นไปบนขอบปูนจึงเป็นเหตุให้เกิดล้มคว่ำทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะเร่งประสานนายจ้างเพื่อให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่าจะสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง