รีเซต

ออกรพ.จิตเวชได้ 2 วัน อาการกำเริบ หนุ่มใหญ่หายตัวปริศนาจากบ้านกลางดึก

ออกรพ.จิตเวชได้ 2 วัน อาการกำเริบ หนุ่มใหญ่หายตัวปริศนาจากบ้านกลางดึก
ข่าวสด
5 กรกฎาคม 2563 ( 18:05 )
69
ออกรพ.จิตเวชได้ 2 วัน อาการกำเริบ หนุ่มใหญ่หายตัวปริศนาจากบ้านกลางดึก

 

ออกรพ.จิตเวชมาอยู่บ้านได้เพียง 2 วัน อาการกำเริบ หนุ่มใหญ่หายตัวปริศนาจากบ้านกลางดึก บอกพ่อแม่ว่าเงินหายจะไปตามหา ตกดึกหายตัวลึกลับ ระดมจนท.ค้นหา

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีบุคคลสูญหายไปจากบ้านกลางดึกของคืนวันที่ 3 ก.ค. จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยรื่นจิตอาสาอำเภอคงและชาวบ้านในหมู่บ้านร่วมออกค้นหา

จากการลงพื้นที่บ้านของ นายเชิญ ชาวต.เมืองคง อ.คง จ.นครราชสีมา ผู้สูญหาย โดยสอบถามพ่อเป็นแม่ของนายเชิญ เปิดเผยว่า ลูกชายมีสติไม่สมประกอบเพิ่งกลับมาจากการรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์มาได้เพียงเดือนเศษ หลังรับประทานอาหารเย็นก็บอกให้ลูกชายเข้านอน

หลังจากนั้นไม่นานลูกชายบอกตนเองว่าเงินหายไป 3,000 บาท จึงอยากจะออกติดตามเงิน แต่ก็ได้ห้ามปรามไว้ จนกระทั่งช่วงเช้า ก็ไม่เห็นนายเชิญอยู่ในห้องนอนแล้ว ทราบจากเพื่อนบ้านว่าเห็นลักษณะคล้ายนายเชิญเดินออกไปทางถนนท้ายหมู่บ้าน จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยติดตาม

หลังทราบเรื่องผู้ใหญ่บ้านเรียกชาวบ้านพร้อมขอกำลังกู้ภัยรื่นจิตอาสา มาช่วยในการค้นหาตาเบาะแสต่างๆ แต่ก็ยังไม่พบตัว พร้อมปรับแผนการค้นหา เนื่องจากนายเชิญเคยหายตัวในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 2 ครั้ง และเคยมีความพยายามผูกคอฆ่าตัวตาย จนต้องส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาฯ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ก็ระดมกำลังกันค้นหานายเชิญกันต่อไป