รีเซต

รวมความเสียหายจากพายุหลิ่นฟาในจังหวัดต่าง ๆ

รวมความเสียหายจากพายุหลิ่นฟาในจังหวัดต่าง ๆ
TrueID
12 ตุลาคม 2563 ( 10:03 )
512
รวมความเสียหายจากพายุหลิ่นฟาในจังหวัดต่าง ๆ

ในช่วงวันหยุดสัปดาห์ที่ผ่านมาประเทศไทยยังคงมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนตกหนักบางแห่งทำให้หลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมสร้างความเสียหาย เดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก วันนี้ TrueID News ได้รวมความเสียหายจากพายุหลิ่นฟามาไว้ที่นี่แล้ว 

 

เพชรบุรี

เพชรบุรี น้ำไหลหลากในพื้นที่ 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอชะอำ อำเภอหนองหญ้าปล้อง อำเภอแก่งกระจาน และอำเภอท่ายาง รวม 10 ตำบล 24 หมู่บ้าน บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย 238 ครัวเรือน ปัจจุบันสถานการณ์คลี่คลายแล้ว แต่ยังคงเฝ้าระวังสถานการณ์น้ำล้นตลิ่งแม่น้ำเพชรบุรี ตลอด 24 ช.ม.

 

 

จ.นครราชสีมา

นครราชสีมา น้ำไหลหลากเข้าท่วมในพื้นที่ 10 อำเภอ ได้แก่ อำเภอปากช่อง อำเภอเมืองนครราชสีมา อำเภอปักธงชัย อำเภอโนนสูง อำเภอชุมพวง อำเภอห้วยแถลง อำเภอทะเมนชัย อำเภอพิมาย อำเภอจักราช และอำเภอวังน้ำเขียว รวม 24 ตำบล 64 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ 444 ครัวเรือน พื้นที่การเกษตรคาดว่าจะได้รับผลกระทบ 1,950 ไร่ ปัจจุบันยังมีบ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบในพื้นที่อำเภอปักธงชัย และอำเภอเมืองนครราชสีมา สระแก้ว น้ำไหลหลากเข้าท่วมในพื้นที่ 3 อำเภอ ได้แก่ อำเภอวังน้ำเย็น อำเภอวังสมบูรณ์ และอำเภอคลองหาด รวม 7 ตำบล 34 หมู่บ้าน บ้านประชาชนได้รับผลกระทบ 250 ครัวเรือน ปัจจุบันระดับน้ำลดลง

 

 

 

 

 

 

ราชบุรี

ราชบุรี น้ำไหลหลากในพื้นที่ 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอสวนผึ้ง อำเภอจอมบึง อำเภอปากท่อ และอำเภอบ้านคา รวม 11 ตำบล 78 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ 982 ครัวเรือน ปัจจุบันระดับน้ำลดลง 

 

 

 

อ่าน : ใจแทบขาด!! เสนาลิง และภรรยา โอดรีสอร์ทที่สวนผึ้ง วิลล่า โมรีดา ถูกน้ำท่วมอ่วมกว่าทุกปี 

อ่าน : ขอบคุณทุกความห่วงใย!! เสนาลิง-มด อัปเดตสภาพรีสอร์ทหลังน้ำลด กลายเป็นทะเลโคลน 

 

เส้นทางคู่ขนานถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร

 

 

 

นอกจากทั้ง 4 จุดที่ยกตัวอย่างจากโซเลียลแล้ว ยังมีที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เกิดน้ำไหลหลากในพื้นที่ 2 อำเภอ ได้แก่ อำเภอสนามชัยเขต และอำเภอแปลงยาว รวม 2 ตำบล 4 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ 32 ครัวเรือน ปัจจุบันระดับน้ำทรงตัว

 

จันทบุรี เกิดน้ำไหลหลากในพื้นที่ 3 อำเภอ ได้แก่ อำเภอสอยดาว อำเภอโป่งน้ำร้อน และอำเภอเขาคิชฌกูฎ รวม 9 ตำบล 19 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ 22 ครัวเรือน ปัจจุบันระดับน้ำทรงตัว

 

กาญจนบุรี เกิดฝนตกหนักน้ำไหลหลากในพื้นที่ 2 อำเภอ ได้แก่ อำเภอด่านมะขามเตี้ย และอำเภอท่ามะกา รวม 4 ตำบล 12 หมู่บ้าน ประชาชนได้รับผลกระทบ 291 ครัวเรือน ปัจจุบันระดับน้ำลดลง ในส่วนของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ น้ำไหลหลากในพื้นที่อำเภอหัวหิน รวม 3 ตำบล 5 หมู่บ้าน อยู่ระหว่างการสำรวจความเสียหาย และส่วน ชลบุรี และระยอง สถานการณ์คลี่คลายแล้ว

 

ข้อมูล : มติชน  

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง