รีเซต

เมลาเนีย ทรัมป์ สตรีหมายเลข1ของสหรัฐ อัดคลิปอำลาตำแหน่ง

เมลาเนีย ทรัมป์ สตรีหมายเลข1ของสหรัฐ อัดคลิปอำลาตำแหน่ง
TNN ช่อง16
19 มกราคม 2564 ( 18:17 )
82
เมลาเนีย ทรัมป์ สตรีหมายเลข1ของสหรัฐ อัดคลิปอำลาตำแหน่ง

วันนี้ (19ม.ค.64) เมลาเนีย ทรัมป์ วัย 50 ปี อัดคลิปความยาว 6 นาที กล่าวถึงประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้เป็นสามีเพียงเล็กน้อย และใช้เวลาส่วนใหญ่พูดถึงครอบครัวทหาร บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ช่วยเหลือผู้เสพติดสารในกลุ่มโอปิออยด์ว่า 4 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ไม่สามารถลืมได้ลง ในโอกาสที่โดนัลด์และเธอกำลังจะหมดวาระในทำเนียบขาว ขอระลึกถึงทุกคนที่เธอได้จารึกไว้ในหัวใจ รวมทั้งเรื่องราวความรัก ความรักชาติและความมุ่งมั่นที่เหลือเชื่อ ขอให้ทุกคนซาบซึ้งในทุกอย่างที่ทำ ขอให้จดจำไว้เสมอว่าความรุนแรงไม่เคยเป็นคำตอบและจะไม่มีวันเป็นสิ่งที่ชอบธรรม  

เมลาเนียย้ำว่าตลอดช่วงที่อยู่ในทำเนียบขาว เธอได้ปฏิบัติภารกิจสะท้อนถึงความรับผิดชอบในฐานะมารดาที่ต้องให้กำลังใจ ให้ความเข้มแข็ง และสอนเรื่องคุณค่าของความอ่อนโยน คำมั่นสัญญาของประเทศนี้เป็นของทุกคนที่ไม่ละทิ้งความเป็นหนึ่งเดียวและคุณค่าอเมริกัน ใช้ทุกโอกาสแสดงความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น  และปลูกฝังนิสัยดี ๆ ในการดำเนินชีวิตประจำวัน

ประธานาธิบดีทรัมป์และภริยาจะไม่เข้าร่วมพิธีสาบานตนรับตำแหน่งของนายโจ ไบเดนในวันที่ 20 มกราคมนี้ตามเวลาสหรัฐ ขณะที่เมลาเนียก็ยังไม่ได้เชิญนางจิล ภริยาของไบเดน มาร่วมชมทำเนียบขาวและร่วมดื่มน้ำชาที่ห้องทำงานรูปไข่ ในช่วงก่อนที่สามีจะเข้ารับตำแหน่ง ซึ่งเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของสุภาพสตรีหมายเลข 1 ที่กำลังจะหมดหน้าที่อีกด้วย โดยเธอและสามีจะออกเดินทางไปพักผ่อนที่รัฐฟลอริดา ในช่วงเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนถึงพิธีสาบานตนรับตำแหน่ง


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง