รีเซต

สุดน่ารัก ผู้โดยสารแห่ร้อง Baby Shark ปลอบหนูน้อยร้องไห้บนเที่ยวบิน

สุดน่ารัก ผู้โดยสารแห่ร้อง Baby Shark ปลอบหนูน้อยร้องไห้บนเที่ยวบิน
ข่าวสด
14 มีนาคม 2565 ( 14:57 )
38
สุดน่ารัก ผู้โดยสารแห่ร้อง Baby Shark ปลอบหนูน้อยร้องไห้บนเที่ยวบิน

ผู้ปกครองมักทราบดีว่าเวลานำเด็กเล็กเดินทางด้วยไม่ใช่เรื่องง่าย บางครั้งเด็ก ๆ อาจงอแงขึ้นมา ผู้ปกครองต้องรีบหาวิธีทำให้สงบโดยเร็ว เพื่อเลี่ยงการรบกวนผู้โดยสารคนอื่น อย่างไรก็ตาม เร็ว ๆ นี้ได้เกิดเรื่องราวสุดน่ารักขึ้น เมื่อเด็กชายตัวน้อยคนหนึ่งได้ร้องไห้กลางเที่ยวบิน เหล่าผู้โดยสารคนอื่น ๆ ไม่ได้รู้สึกรำคาญ แถมยังร้องเพลงปลอบเด็กชายกันยกใหญ่

 

เรื่องราวถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ติ๊กต็อก @parikshitbalochi เขาให้สัมภาษณ์ว่า ในวันดังกล่าว เขากำลังเดินทางไปพักผ่อนที่เมืองติรานา ประเทศแอลเบเนีย

 

ขณะนั้นบนเที่ยวบินมีเด็กชายคนหนึ่งร้องไห้อยู่ในอ้อมแขนของพ่อไม่หยุด เขาและผู้โดยสารที่นั่งอยู่บริเวณใกล้เคียงจึงพยายามปลอบเด็กชายด้วยการร้องเพลง Baby Shark เพลงเด็กสุดฮิต จากนั้นผู้โดยสารคนอื่น ๆ บนเที่ยวบินก็เข้าร่วมด้วย

 

"ผมกำลังเดินทางไปติรานา ตอนนั้นเด็กที่นั่งข้าง ๆ ผมก็ร้องไห้ไม่ยอมหยุด ผู้โดยสารที่นั่งอยู่รอบ ๆ พยายามช่วยปลอบแต่มันไม่ได้ผล ผู้โดยสารที่เป็นกลุ่มผู้ชายรวมถึงผมจึงร้องเพลง Baby Shark ขึ้นมา จากนั้นผู้โดยสารคนอื่นก็ร่วมร้องเพลงด้วย"

 

ผู้โดยสารพากันร้องเพลง Baby Shark อย่างสนุกสนาน พร้อมปรบมือเพื่อให้เด็กชายรู้สึกสนุกร่วมด้วย ส่วนผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้ร้องเพลงก็พากันยิ้มให้ภาพดังกล่าว ไม่นานเด็กชายค่อย ๆ สงบลง บรรยากาศบนเครื่องบินจึงเป็นไปอย่างราบรื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง