รีเซต

ครั้งแรกที่แรกของโลก! ทรูส่งมอบ iPhone12 แบบ Drive-Thru รักษาระยะห่าง | TNN Tech Reports (มีคลิป)

ครั้งแรกที่แรกของโลก! ทรูส่งมอบ iPhone12 แบบ Drive-Thru รักษาระยะห่าง | TNN Tech Reports (มีคลิป)
TNN ช่อง16
27 พฤศจิกายน 2563 ( 17:05 )
177
ครั้งแรกที่แรกของโลก! ทรูส่งมอบ iPhone12 แบบ Drive-Thru รักษาระยะห่าง | TNN Tech Reports (มีคลิป)

ทรูมูฟ เอช สร้างปรากฏการณ์ ‘The First 5G Citizens ของการส่งมอบ iPhone 12 ให้กับลูกค้าที่พรีออเดอร์เข้ามาเป็นกลุ่มแรกของประเทศไทย ผ่านหลากหลายช่องทาง ในวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 00.01 น. โดยมีผู้บริหารกลุ่มทรูร่วมส่งมอบประสบการณ์อัจฉริยะที่เหนือกว่า กับความเร็วแรงสุดจากทรู 5G ได้แก่


1) The First Exclusive TrueRyde Midnight 5G Delivery บริการส่งเครื่องให้ถึงบ้านลูกค้า ด้วยบริการทรูไรด์ นำโดย นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G, นางสาวสุจิตรา อมิตรพ่าย รองหัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานบริการลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผนึกทรูไรด์ หนึ่งในบริการจากกลุ่มทรู นำโดย ดร. พงศ์พนัสถ์ สุทธิพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธุรกิจทรูไรด์ บริษัท ทรูอีโลจิสติกส์ จำกัด 


2) The First Premiere at True Branding Shop Siam Square Soi 2 เปิดปฐมฤกษ์ส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ากลุ่มแรก ที่ True Branding Shop สยามสแควร์ซอย 2 นำโดย นางณัฏฐา พสุพัฒน์ ผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์โพสต์เพย์ และนายตฤณ สิทธิอนันต์วงศ์ รองผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น


3) ช่องทางพิเศษ The First ‘DRIVE-TRUE’ 5G at True Digital Park  ครั้งแรกของไทยและของโลก กับการส่งมอบเครื่อง iPhone12 ผ่านช่องทาง Drive-Thru ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค ซึ่งยังไม่เคยมีโอเปอเรเตอร์รายใดทำมาก่อน ตอกย้ำ Social Distancing นำโดย นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์, นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร และดร. ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น


โดยหนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยที่ได้รับมอบ iPhone12 จากทรูมูฟเอช มีทั้งเหล่าศิลปินดาราและคนดัง ไม่ว่าจะเป็น ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ปิ่น-เก็จมณี เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะบนเครือข่ายทรู 5G ที่ดีกว่า ครบกว่า แรงกว่า ด้วยคลื่นครบสุด 7 ย่านความถี่มากที่สุดในไทย ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมใช้งานได้จริงแล้ววันนี้บนคลื่น 2600 MHz. เพื่อการใช้งานที่ดีที่สุดของ iPhone 12 ก่อนใครในเวลา 00.01 วันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช 


และนี่คือปรากฎการณ์รับเครื่องที่ครบที่สุดในไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำ 5G ด้วยการ innovate วิธีการรับเครื่องสอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ ทั้งส่งเครื่องถึงบ้าน รับที่ช้อป และ Drive True with true5G ซึ่งเป็น wolrd-first 5g drive thru และยังเป็นครั้งแรกที่ส่งมอบมือถือแบบ Social Distancing ของประเทศไทย และของโลก


ลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 mini  ได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช้อปทุกสาขาทั่วไทย ดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.truemoveh.com/iPhone12 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone 12 รุ่นต่างๆ ได้ที่ www.apple.com/th



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง