รีเซต

ก๊ะจะไม่ทน! เจอยาบ้าวางหน้าบ้าน เดินไปหวดทิ้ง กระจายเกลื่อนถนน

ก๊ะจะไม่ทน! เจอยาบ้าวางหน้าบ้าน เดินไปหวดทิ้ง กระจายเกลื่อนถนน
ข่าวสด
11 มีนาคม 2565 ( 15:55 )
122
ก๊ะจะไม่ทน! เจอยาบ้าวางหน้าบ้าน เดินไปหวดทิ้ง กระจายเกลื่อนถนน

สาวมุสลิมเหลืออด เจอคนเอายาบ้ามาวางหน้าบ้าน แจ้งตำรวจก็มาช้า ตัดสินใจเตะไปกลางถนน รถวิ่งเหยียบกระจายเกลื่อน ตร.มาตามเก็บเจอ 1.2 หมื่นเม็ด

 

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 2565 ตำรวจสภ.เมืองสตูล รับแจ้งเหตุมีพลเมืองดีว่าพบยาเสพติดวางอยู่หน้าบ้าน ริมถนนสายยาตราสวัสดิ์ บ้านหัวทาง ต.พิมาน อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองสตูล

 

ที่เกิดเหตุพบยาบ้ากระจายเกลื่อนถนน เนื่องจากถูกเจ้าของบ้านเตะถุงยาเสพติดทิ้ง แล้วทำมากองไว้กลางถนนให้รถเหยียบ จากการตรวจนับพบเป็นยาบ้าจำนวน 12,000 เม็ด จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากการสอบสวนน.ส.พริดา อบทอง อายุ 33 ปี เจ้าของร้านน้ำชากาแฟ ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าตนมาเตรียมเปิดร้านก็สังเกตเห็นสิ่งของวางอยู่ใกล้ต้นมะม่วง จึงเรียกแฟนให้เข้าไปดูพบว่าเป็นของแข็ง ๆ ถูกอัดแน่นอยู่ในถุง จึงปรึกษากันและบอกพี่สาว รวมทั้งปรึกษาญาติที่เป็นตำรวจจราจร สันนิษฐานเบื้องต้นได้ว่าเป็นของผิดกฎหมาย

 

ระหว่างรอตำรวจมาตรวจสอบน.ส.อมรรัตน์ อบทอง อายุ 40 ปี พี่สาวได้เข้ามาเตะถุงดังกล่าวให้ออกไปพ้นบริเวณบ้าน ก่อนที่จะมีรถมาเหยียบแตกกระจายและพบว่าเป็นยาบ้าในที่สุด ก็สร้างความตกใจให้ชาวบ้านที่มาในร้านค้า และญาติพี่น้องครอบครัวของพวกตน ซึ่งจะไม่ยอมให้สิ่งไม่ดีมาอยู่ใกล้บ้านและบุตรหลานของพวกตน

 

น.ส.อมรรัตน์ เปิดเผยว่า ด้วยความโมโหเพราะตนนอนน้อยจากการทำงาน แล้วมารู้ข่าวว่ามีคนไม่ดีนำสิ่งของผิดกฎหมายมาวางไว้ อาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับครอบครัวตนได้ เมื่อแจ้งความให้ตำรวจมาดูก็มาช้าไม่ทันใจ ตนในฐานะพี่สาวได้ปกป้องน้องสาวที่อาจถูกกลั่นแกล้งจึงตัดสินใจเตะสิ่งทิ้งให้พ้น ๆ ไป

 

ด้านพ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล รองผบก.ภ.จว.สตูล กล่าวว่า ขณะนี้ยาบ้าจำนวน 3 ห่อ ได้สั่งการให้ทางชุดสืบสภ.เมืองสตูล และฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจดีเอ็นเอ และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์เมื่อเช้านี้ และยังได้ทำการแกะรอยจากกล้องวงจรปิดบริเวณรอบ ๆ เพื่อหาเจ้าของที่แท้จริงว่าเป็นฝีมือใครที่เอายาบ้ามาวางไว้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง