รีเซต

ตร.ท่าเรือ คุมน้องเขยโหด ไล่แทงพี่เมียเสียชีวิต ทำแผนรับสารภาพ เดือด เจอขวางทางง้อเมีย

ตร.ท่าเรือ คุมน้องเขยโหด ไล่แทงพี่เมียเสียชีวิต ทำแผนรับสารภาพ เดือด เจอขวางทางง้อเมีย
มติชน
14 มิถุนายน 2565 ( 20:55 )
28
ตร.ท่าเรือ คุมน้องเขยโหด ไล่แทงพี่เมียเสียชีวิต ทำแผนรับสารภาพ เดือด เจอขวางทางง้อเมีย

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน พ.ต.อ.สรวิชญ์ บัวกลิ่น ผกก.สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.การเวก แดนดอนไพร รอง ผกก.สส.สภ.ท่าเรือ ร.ต.อ.สุนทร ทองกัลยา รอง สวป.สภ.ท่าเรือ ร.ต.อ. ณภูมิ สุขประเสริฐ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ท่าเรือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าเรือ เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ท่าเรือ คุมตัว นายตูตู นาย ชาวเมียนมา อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายนายอ่อง ตาน อู อายุ 36 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพรวม 2 จุด

 

จุดแรก คือ ที่บริเวณริมถนน ด้านหน้าบ้านพักคนงาน ในพื้นที่หมู่ 3 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจุดที่ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนที่จะชักอาวุธมีดที่พกมาด้วยไล่แทงจน นายอ่อง ตาน อู เสียชีวิต ถัดมาจุดที่สอง คือ บริเวณไร่อ้อยที่ผู้ก่อเหตุใช้เป็นสถานที่หลบซ่อนตัว ก่อนเจ้าหน้าที่จะปิดล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้ หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสอบปากคำที่ สภ.ท่าเรือ ก่อนที่ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ญาติได้นำไปฝัง ตามพิธีของศาสนาอิสลาม

 

ทั้งนี้ น.ส.โมนา อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุนั้นเป็นน้องเขยของผู้เสียชีวิต ส่วนตนเป็นหลานสาว ที่ผ่านมา นายอ่อง ผู้ก่อเหตุ เคยขู่ฆ่าภรรยาของตนเองมาแล้วหลายครั้ง จนญาติรู้สึกเอือมระอา บางครั้งภรรยาต้องหนีมาหาตน แต่สุดท้ายก็มาเกิดเหตุสลดกับพี่ชายภรรยาผู้ก่อเหตุขึ้นจนได้ โดยหลังเกิดเหตุญาติพี่น้องทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเย็นของวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา จากการตรวจภาพวงจรปิดที่สามารถจับภาพเอาไว้ได้ พบนายอ่อง และนายตูตู นาย อายุ 36 ปี ยืนทะเลาะกันอยู่ที่ริมถนนหน้าห้องพัก จากนั้นนายตูตู ใช้มือผลักอกนายอ่องจนเซ ต่อมา นายอ่อง ได้ชักอาวุธมีดออกมาจากกระเป๋ากางเกง แล้วลงมือทั้งฟัน และแทงเข้าตามร่างกายของนายตูตู ไปหลายครั้งจนล้มลง ท่ามกลางสายตาของเพื่อนคนงานที่เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย

 

ซึ่งผู้เสียชีวิตได้พยายามต่อสู้ เพื่อป้องกันตัวเอง พร้อมกับพยายามลุกขึ้นเพื่อหลบหนี แต่สะดุดล้มลงกับพื้นอีก ผู้ก่อเหตุจึงตามไปกระหน่ำแทงตามร่างกายหลายครั้ง จนนายตูตูเสียชีวิต ซึ่งหลังก่อเหตุนายอ่อง ได้วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ท่าเรือ รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (หน่วยกู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ร่วมกันปิดล้อมไร่อ้อย และสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด

ทั้งนี้ นายอ่อง ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีดแทงพี่ภรรยา เสียชีวิตจริง โดยก่อนเกิดเหตุ เกิดทะเลาะกับภรรยาที่เป็นน้องสาวของผู้ตาย หลังจากทะเลาะได้ไปกินเหล้ากับเพื่อน จากนั้นจึงเดินกลับเพื่อไปของ้อภรรยา ระหว่างทางมาเจอกับพี่ชายภรรยา แล้วเกิดทะเลาะกัน ระหว่างทะเลาะพี่ชายภรรยาได้ใช้มือผักที่หน้าอก จึงเกิดความโมโห ใช้อาวุธมีดไล่แทงพี่ภรรยาจนเสียชีวิต ตามที่กล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง