รีเซต

ตร.นนทบุรี เผยไล่สกัดแก๊งจยย.นับร้อย จับปรับไปหลายคัน ก่อนไปประสบเหตุสลดที่สุพรรณ

ตร.นนทบุรี เผยไล่สกัดแก๊งจยย.นับร้อย จับปรับไปหลายคัน ก่อนไปประสบเหตุสลดที่สุพรรณ
มติชน
9 สิงหาคม 2563 ( 18:47 )
133
ตร.นนทบุรี เผยไล่สกัดแก๊งจยย.นับร้อย จับปรับไปหลายคัน ก่อนไปประสบเหตุสลดที่สุพรรณ

วันที่ 9 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ประมาณ 06.30น.ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบรถจักรยานยนต์จำนวนมาก แต่งซิ่ง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับขี่ด้วยความหวาดเสียว และใช้ช่องทางเลนซ้ายประลองความเร็วกัน ก่อนถึงจุดนัดหมายรวมตัวกันที่ปั๊มน้ำมันปตท.เส้นถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี 340 ม.8 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทอง รุดตรวจสอบ

 

ต่อมา พ.ต.ท.ธนวัฒน์ กัญจนกาญจน์ สารวัตรป้องกันและปราบปราม พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่จราจร สภ.บางบัวทอง เข้าสกัดและตรวจสอบ พบว่าได้รับแจ้งจากหัวหน้ากลุ่มจักรยานยนต์ดังกล่าว ว่าเป็นกลุ่มที่นัดหมายกันทาง facebook และ LINE เพื่อมีตติ้งร่วมกันเดินทางไปทำบุญที่วัดกลางชูศรีเจริญสุข หรือ(วัดหลวงปู่บุญดา)ที่จังหวัดสิงห์บุรี โดยนัดหมายรวมตัวกันก่อนที่ปั๊มน้ำมันปตท.340 ทิศทางด้านขาออก ถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบ รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและผิดพ.ร.บ.จราจร จำนวนหลายคันจึงได้เปรียบเทียบปรับไป

 

กระทั่งต่อมาทราบข่าวว่าเมื่อช่วงเวลา13.11 น.ที่ผ่านมา ระหว่างทางกลุ่มรถจักรยานยนต์สายบุญดังกล่าว ที่กำลังเดินทางไปทำบุญที่วัดหลวงปู่บุญดา จังหวัดสิงห์บุรี ได้เกิดประสบอุบัติเหตุขับรถพุ่งชนเกี่ยวสายสลิงที่ขึงดึงรถลากรถบัสของบริษัทเฟื่องทอง ทรานสปอร์ต จำกัด ทะเบียน 30-2261 พระนครศรี อยุธยา จอดขวางถนนที่เสียอยู่ โดยมองไม่เห็น เนื่องจากทางรถหกล้อที่ลากจูงไม่ได้ทำสัญญาลักษณ์ผูกผ้าแดง แต่อย่างใด ระหว่างทางช่วงผ่านถนนแยกสามโก้ ทางเข้า รพ.ศรีประจันต์ ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิตคาที่จำนวน 3 คน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง