รีเซต

เมียช็อก! ผัวขับเก๋งกลับบ้าน ถูกรถหกล้อชนยับดับสลด เผยนาทีรู้ข่าวร้าย

เมียช็อก! ผัวขับเก๋งกลับบ้าน ถูกรถหกล้อชนยับดับสลด เผยนาทีรู้ข่าวร้าย
ข่าวสด
2 ตุลาคม 2563 ( 07:59 )
501
เมียช็อก! ผัวขับเก๋งกลับบ้าน ถูกรถหกล้อชนยับดับสลด เผยนาทีรู้ข่าวร้าย

เมียช็อกร่ำไห้โฮ ผัวขับเก๋งกำลังจะกลับบ้าน ถูก รถบรรทุกน้ำแข็ง พุ่งชนเต็มแรง เสียชีวิตคาที่ บาดเจ็บอีก 3 ราย เผยนาทีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งข่าวร้าย

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 2 ต.ค. ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.สวนพริกไทย รับแจ้งเหตุรถหกล้อชนรถเก๋งมีบริเวณถนนทางเข้าวัดเสด็จ ม.7 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ทะเบียน 4กร2952 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกรถ 6 ล้อบรรทุกน้ำแข็ง ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 95-2827 กรุงเทพมหานคร ชนพังยับเยิน ภายในรถเก๋งที่นั่งคนขับพบศพ นายขจรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 3 รายซึ่งมากับรถบรรทุกน้ำแข็ง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนคาร์ลอส

 

เก๋งกำลังจะกลับบ้าน ถูก รถบรรทุกน้ำแข็ง พุ่งชนเต็มแรง เสียชีวิตคาที่ บาดเจ็บอีก 3 ราย

 

จากการสอบถาม น.ส.ปิยาภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า สามีออกจากบ้านเมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา เพื่อจะไปเอาอะไหล่รถที่จ.พระนครศรีอยุธยา และสามีทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งตนคิดว่าสามีกำลังจะกลับบ้านเพราะบ้านอยู่แถวบางพูน แต่ตนมารู้ว่าสามีประสบอุบัติเหตุ ก็ตอนที่มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ไปบอกจึงรีบมาดู

 

สภาพรถทั้งสองคันหลังเกิดเหตุ

 

ด้าน ร.ต.อ.นิติพงษ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุต้องรอสอบปากคำคนเจ็บหลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว

 

เจ้าหน้าที่สอบปากคำภรรยาของผู้ตายเบื้องต้นในที่เกิดเหตุ

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง