รีเซต

โผล่อีกคนหนุ่ม “ซาตานมนุษย์” ตัดนิ้วตามไอดอล-เหลาฟันเป็นเขี้ยวหมา

โผล่อีกคนหนุ่ม “ซาตานมนุษย์” ตัดนิ้วตามไอดอล-เหลาฟันเป็นเขี้ยวหมา
ข่าวสด
24 ธันวาคม 2564 ( 22:41 )
241
โผล่อีกคนหนุ่ม “ซาตานมนุษย์” ตัดนิ้วตามไอดอล-เหลาฟันเป็นเขี้ยวหมา

โผล่อีกคนหนุ่ม “ซาตานมนุษย์” - วันที่ 24 ธ.ค. เดอะซัน รายงานเรื่องราวความชอบชวนสะพรึงของชายชาวบราซิล ฉายา “ซาตานมนุษย์” ที่นอกจากจะชื่นชอบการสักและเจาะแล้ว ยังผ่าตัดดัดแปลงส่วนต่างๆ ของร่างกาย ล่าสุดเพิ่งตัดนิ้วออกและเหลาฟันให้แหลมเป็นเขี้ยวแบบสุนัข

นายไมเคิล ฟาโร โด ปราดู อายุ 45 ปี ช่างสักในนครเซาเปาโล เปิดเผยว่าชอบการดัดแปลงร่างกายมาก แทบจะทั่วทั้งตัวปกคลุมไปด้วยรอยสัก ไม่เว้นแม้แต่ดวงตา นอกจากนี้ยังมีการฝังเขาหลายจุดบนศีรษะ เข้ารับการผ่าตัดเอานิ้วนางทิ้ง และเหลาฟันให้เป็นรูปทรงแบบเดียวกับเขี้ยวสุนัขจากนั้นเคลือบด้านนอกด้วยโลหะ

Most of Michel Faro do Prado's body is covered in tattoos - including his eyeballs. Credit: Newsflash

นายปราดูเล่าอีกว่าปลื้ม นายแอนโทนี ลอฟเฟรโด ฉายา “แบล็กเอเลี่ยน” หรือเอเลี่ยนดำ ชายชาวฝรั่งเศสที่คลั่งไคล้การสัก เจาะ และดัดแปลงร่างกายจนโด่งดังมีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยนายปราดูใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมงเพื่อสักรูปใบหน้าของนายลอฟเฟรโดไว้บนขาของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ก็ผ่าตัดตามนายลอฟเฟรโดหลายอย่าง รวมถึงผ่าตัดปลายจมูกและตัดนิ้วมือซึ่งในกรณีของนายลอฟเฟรโดนั้นตัดทิ้งถึง 2 นิ้วเพราะต้องการเปลี่ยนมือให้เป็นกรงเล็บ

Michel and his wife Carol Praddo - better known as 'Demon Woman'. Credit: Newsflash

“เขา (นายลอฟเฟรโด) คือคนที่มีอิทธิพลต่อผมอย่างมาก ผมชอบสไตล์ของเขา ผมเห็นเขาและคิดเลยว่านั่นคือสิ่งที่ผมต้องการจะทำเช่นกัน การค้นหาสิ่งที่เขาอยากเป็นมีอิทธิพลมหาศาลและสร้างแรงบันดาลใจให้ผมเสมอ นั่นคือเหตุผลที่ผมอยากยกย่องเขา” นายปราดูกล่าว

พร้อมเปิดเผยอีกว่าผ่านการสักมามากกว่า 60 ครั้ง คิดเป็นพื้นที่ราวร้อยละ 85 ของร่างกาย และวางแผนจะสัก รวมถึงดัดแปลงร่างกายเพิ่มเติมเพื่อคว้าตำแหน่งเป็นคนที่ดัดแปลงร่างกายมากที่สุดในโลกของกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ดส์

Michel has chopped off two of his fingers to make himself look like an alien. Credit: Newsflash

A TATTOO-MAD man dubbed the "Human Satan" has chopped off one of his fingers to make himself look more like an alien. Brazilian ink addict Michel Faro do Prado, 45, has also had a new creepy tattoo inked on his leg in honour of French influencer "Black Alien" to complete his devil-like image. Credit: Newsflash

Michel has had more than 60 procedures to complete his devil-like image. Credit: Newsflash

Michel spent eight hours in the tattoo clinic getting the new creepy image inked on his leg. Credit: Newsflash

ข่าวที่เกี่ยวข้อง