รีเซต

แจงหนุ่มขับรถ ตกอาคารรพ. ยังสาหัส ชี้ไม่ได้ทะเลาะใคร แค่เกียร์มีปัญหา

แจงหนุ่มขับรถ ตกอาคารรพ. ยังสาหัส ชี้ไม่ได้ทะเลาะใคร แค่เกียร์มีปัญหา
ข่าวสด
30 กันยายน 2564 ( 15:41 )
25
แจงหนุ่มขับรถ ตกอาคารรพ. ยังสาหัส ชี้ไม่ได้ทะเลาะใคร แค่เกียร์มีปัญหา

ญาติคนเจ็บเผยหนุ่มขับรถพุ่งตกจากอาคารรพ. ไม่ได้ทะเลาะใคร แค่เกียร์มีปัญหา พี่ชายกับหลานสาวโดดจากรถทัน เผยมาเยี่ยมเมียป่วยมะเร็งเสมอ

 

 

วันที่ 30 ก.ย.2564 ทางญาติของผู้บาดเจ็บจากกรณีอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักพุ่งตกจากชั้น 8 อาคารจอดรถ รพ.มหาราช จ.นครราชสีมา เมื่อวานนี้ แล้วมีหลายสำนักข่าวไปลงว่าเกิดจากเหตุทะเลาะกันนั้น จึงอยากขอชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

 

ทั้งนี้เหตุการณ์นี้เกิดจาก ผู้บาดเจ็บอายุ 45 ปีเดินทางมาเยี่ยมภรรยาที่ต้องรักษาโรคมะเร็งมดลูกทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุทางผู้บาดเจ็บเดินทางมาพร้อมพี่ชายและหลานสาว โดยเจ้าตัวขับรถไม่ชำนาญ ทำให้ถอยเข้าจอดไม่ตรงเส้นที่กำหนดไว้ จึงถอยรถออกไปใหม่ เพื่อตั้งลำแล่นเข้าจอดให้ตรงจุด

 

 

ปรากฎว่าเกียร์รถเกิดขัดข้องไม่สามารถคุมรถได้ พี่ชายและหลานสาวพากันตะโกนส่งเสียงดัง ทำให้ผู้บาดเจ็บตกใจเผลอเหยียบคันเร่งจนรถพุ่งทะลุกำแพงตกลงจากอาคารจอดรถ

 

 

โชคดีที่พี่ชายและหลานสาวของคนเจ็บ ลงจากรถได้ทัน จึงรอดหวุดหวิด เหตุการณ์นี้เลยทำให้คนเข้าใจผิดว่ามีการทะเลาะกัน ซึ่งไม่เป็นความจริง

"เรื่องนี้กระทบต่อทางญาติคนเจ็บมาก เพราะคนเจ็บจะมาเฝ้าภรรยาที่รักษาตัวด้วยเคมีบำบัดทุกวันพุธเสมอ"

เบื้องต้นทางคนเจ็บยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้องฉุกเฉิน แพทย์สั่งงดเยี่ยม ทั้งจากเรื่องการแพร่ระบาดของโควิด-19 และอาการอวัยวะภายในบอบช้ำมา ทั้งตับ ม้าม ไตปอด โดยยังพบความผิดปกติที่กระดูกสันหลัง และกระดูกไหปลาร้าหักด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง