รีเซต

กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมยินดีทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024 พร้อมมอบเงินสนับสนุน เพื่ออัดฉีดเป็นขวัญกำลังใจ

กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมยินดีทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024 พร้อมมอบเงินสนับสนุน เพื่ออัดฉีดเป็นขวัญกำลังใจ
TNN ช่อง16
16 สิงหาคม 2567 ( 18:21 )
4
กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมยินดีทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024 พร้อมมอบเงินสนับสนุน เพื่ออัดฉีดเป็นขวัญกำลังใจ

กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมยินดีทัพนักกีฬาไทยคว้าชัยโอลิมปิก 2024 พร้อมมอบเงินสนับสนุนให้แก่ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เพื่ออัดฉีดเป็นขวัญกำลังใจ

16 สิงหาคม 2567 : กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้รับเชิญ ร่วมแสดงความยินดีทัพนักกีฬาไทยฮีโร่โอลิมปิก2024 ในงานเลี้ยงฉลองชัยมอบเงินรางวัลและแสดงความยินดีให้แก่นักกีฬา ผู้ฝึกสอน สมาคมกีฬาและคณะเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33 หรือ ปารีสเกมส์ 2024  ณ ห้องรับรอง คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ถนนศรีอยุธยา ทั้งนี้ นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้มอบหมายให้ ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ ประธานคณะผู้บริหาร ด้านความยั่งยืนองค์กรและการพัฒนากลยุทธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นผู้แทน เพื่อร่วมแสดงความยินดีทัพนักกีฬาไทยฮีโร่โอลิมปิก 2024

บรรยากาศงานเลี้ยงฯอบอุ่น ทัพนักกีฬาไทยทุกประเภทกีฬามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในการนี้ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า วันนี้มามอบเงินเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยทั้งที่ได้เหรียญและไม่ได้เหรียญเพราะทุกคนถือว่าทำเพื่อประเทศชาติ ฝากนักกีฬาทุกคนฝึกซ้อมเพื่อที่จะแข่งขันอีก 4 ปีข้างหน้า ปีนี้ถือเป็นครั้งประวัติศาสตร์ที่ไทยสามารถคว้าเหรียญมาได้มากถึง 6 เหรียญ ขอบคุณแทนคนไทยทุกคนที่ทำให้คนไทยมีความสุข พวกเราทุกคนต้องช่วยกันให้เด็ก ๆ ได้เล่นกีฬา ห่างไกลยาเสพติด นอกจากจะได้เงินรางวัลแล้ว ยังสร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเองและประเทศชาติ รวมถึงสร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ


ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ ประธานคณะผู้บริหาร ด้านความยั่งยืนองค์กรและการพัฒนากลยุทธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะผู้แทนกลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า  เครือเจริญโภคภัณฑ์ให้ความสำคัญกับการสนับสนุนด้านการกีฬามาโดยตลอด ในวันนี้ขอเป็นผู้แทนเครือจากทุกกลุ่มธุรกิจแสดงความยินดีกับนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน ทุกท่านถือเป็นตัวแทนคนไทยที่ไปสู้ศึกครั้งสำคัญในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ และสามารถทำผลงานที่น่าชื่นชมมากคว้ามาได้ถึง 6 เหรียญ ที่ผ่านมาเครือซีพีเคียงข้างทุกการต่อสู้ของนักกีฬาทีมชาติไทย ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนอาหารในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมและการสื่อสาร ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ในการสู้ศึกโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 พร้อมส่งกำลังใจให้นักกีฬาทีมชาติไทยสู้สุดทุกสนามจนคว้าชัยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย พร้อมร่วมฉลองชัยกับคนไทยทั้งประเทศ 

จ่าอากาศตรีหญิง จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักชกมวยสากลหญิงรุ่น 66 กก. ผู้คว้าเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ 2024 เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่สามารถคว้าเหรียญกลับมาได้ตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ ดีใจและภูมิใจมาก อนาคตคาดหวังอยากจะคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ซึ่งหลังจากนี้ก็จะฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองให้สามารถกลับไปคว้าเหรียญทองให้ได้ตามที่ตั้งใจไว้ ขอขอบคุณสมาคมมวย ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านและขอบคุณเครือซีพีที่สนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยมาตลอด

นางสาวดวงอักษร ใจดี นักยกน้ำหนักหญิง รุ่นมากกว่า 81 กิโลกรัม เปิดเผยว่า ภูมิใจที่ได้เข้าร่วมแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ในครั้งนี้ แม้จะไม่สามารถคว้าเหรียญมาได้ตามที่ตั้งใจไว้ รู้สึกเสียใจ แต่ก็จะพัฒนาตัวเองต่อไป ตอนนี้ก็กลับไปฝึกซ้อมและทำเรื่องการเรียนให้จบ ขอบคุณผู้สนับสนุนทีมนักกีฬาทีมชาติไทยทุกคน ขอบคุณซีพีที่สนับสนุนอาหารให้ทุกปี รวมถึงทรูที่สนับสนุนซิมให้แก่นักกีฬาได้ติดต่อสื่อสารกับทางบ้านได้อย่างสะดวก ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟน ๆ ชาวไทยทุกท่าน

ทั้งนี้ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยทำผลงานในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 คว้าเหรียญรางวัลทั้งหมด 6 เหรียญ แบ่งออกเป็น 1 เหรียญทองจาก “เทนนิส” - พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เทควันโดหญิง รุ่น 49 กก. , 3 เหรียญเงิน จาก “วิว” - กุลวุฒิ วิทิตศานต์ แบดมินตัน ชายเดี่ยว, “ฟ่าง” - ธีรพงศ์ ศิลาชัย ยกน้ำหนักชาย รุ่น 61 กิโลกรัม และ “เวฟ” - วีรพล วิชุมา ยกน้ำหนักชาย รุ่น 73 กิโลกรัม และ 2 เหรียญทองแดง จาก “ออย” - สุรจนา คำเบ้า ยกน้ำหนักหญิง รุ่น 49 กิโลกรัม และ “บี” - จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง มวยสากลหญิง รุ่น 66 กิโลกรัม ขณะที่ประเทศไทยสามารถทำผลงานจบอันดับที่ 44 ร่วม โดยนับเป็นอันดับที่ 11 ของทวีปเอเชีย และ เป็นอันดับที่ 3 ในอาเซียน

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง