รีเซต

"Wazzadu.com” จัดงาน Virtual Exhibition บนโลกออนไลน์ครั้งแรกของไทย

"Wazzadu.com” จัดงาน Virtual Exhibition บนโลกออนไลน์ครั้งแรกของไทย
มติชน
29 มิถุนายน 2563 ( 16:09 )
67
"Wazzadu.com” จัดงาน Virtual Exhibition บนโลกออนไลน์ครั้งแรกของไทย

“Wazzadu.com” จัดงาน Virtual Exhibition บนโลกออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย หวังเปิดประสบการณ์ใหม่ในวงการสถาปนิก

นายจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ผู้ก่อตั้ง Wazzadu.com และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บารามีซี่ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 9-15 กันยายน 2563 จะมีการจัดงาน “WAZZADU World Virtual Exhibition” ซึ่งเป็นงานจัดแสดงและเจรจาธุรกิจ ด้านสินค้า นวัตกรรม และการออกแบบงานสถาปัตยกรรมบนโลกออนไลน์ครั้งแรกของประเทศไทย จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Nature Retreat เพื่อให้เกิดบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสนุกสนานราวกับได้เดินทางท่องเที่ยวพร้อมกับการสร้างธุรกิจ เกิดจากแนวคิดที่ต้องการนำเสนองานแสดงสินค้าที่โลกออฟไลน์ทำได้ยาก ผสานเข้ากับแนวคิดที่ว่าวัสดุและงานสถาปัตยกรรมมักมีจุดเริ่มต้นมาจากธรรมชาติ และมนุษย์ทุกคนโหยหาสุนทรียเหล่านี้ ซึ่งโลกของเทคโนโลยียุคใหม่ก็เริ่มเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น จึงเสนอแนวคิดผสานธรรมชาติที่เหนือจริงเกิดเป็นหมู่เกาะในคาบสมุทร

 

“การจัดงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างรวดเร็วขึ้น หลังจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในฝั่งของผู้ซื้อและผู้จัดจำหน่ายสินค้า และเพื่อให้กลุ่มสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา รวมถึงเจ้าของโครงการที่ต้องการอัปเดตนวัตกรรมด้านวัสดุ สินค้า และงานทางด้านสถาปัตยกรรม ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้มาเจรจาธุรกิจกันได้สะดวกมากขึ้นบนโลกออนไลน์ นอกจากนี้ทางเจ้าของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายยังมีพื้นที่ในการนำเสนอนวัตกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งจะช่วยให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้นในอนาคต พร้อมทั้งมีโอกาสในการขยายธุรกิจและช่วยลดต้นทุนของผู้ประกอบการ ด้วยการนำเทคโนโลยีทางดิจิทัลมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ”นายจุลเกียรติกล่าว

 

นายจุลเกียรติกล่าวว่า ภายในงานจะมีโซนต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เข้าชมนวัตกรรมใหม่ ๆ แล้วนำไปต่อยอดงานโครงการให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น โดยแบ่งเอาไว้ 3 โซนได้แก่ Brand Showcase โซนจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมของแบรนด์ รองรับการเข้าชมตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเจรจาธุรกิจผ่านระบบได้ทันที Professional Showcase โซนจัดแสดงผลงานของบริษัทสถาปนิก อินทีเรีย และผู้รับเหมาที่น่าสนใจ WAZZADU World Innovation & Design Forum งานสัมมนาออนไลน์ที่คุณจะได้พบกับการอัปเดตนวัตกรรมทางด้านวัสดุศาสตร์ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม จากผู้เชี่ยวชาญ สำหรับเจ้าของแบรนด์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ประกอบการที่มีความสนใจเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า สามารถติดต่อได้ที่โทร. 091-9199424,02-7140454 , 092-2513418 หรือ LineOA : @wazzadu.com