รีเซต

รวบ! นักพนันไพ่เย้ยโควิด–19 ลุง 82 แกล้งนอนหลับตบตาตำรวจ

รวบ! นักพนันไพ่เย้ยโควิด–19 ลุง 82 แกล้งนอนหลับตบตาตำรวจ
มติชน
26 มิถุนายน 2564 ( 20:59 )
56
รวบ! นักพนันไพ่เย้ยโควิด–19 ลุง 82 แกล้งนอนหลับตบตาตำรวจ

 

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 26 มิถุนายน นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีว่า ที่บ้านเลขที่ 14 ถ.คลองหัวเวียง ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี มีพฤติการณ์ประชาชนรวมกลุ่มเล่นการพนันไพ่ดัมมี่ ไม่สนโควิด – 19

 

 

จึงสั่งการให้ นายศุภฤกษ์ ฟักฟูม ปลัดอำเภอเมืองสุพรรณบุรี หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับ ร.ต.ท.วุฒิโชค แก้วอินทร์ ร้อง สว.สืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี นำกำลังชุดปฏิบัติการอำเภอเมืองสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ

 

 

เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้สองชั้น และมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่หลายคัน เจ้าหน้าที่ได้ทำการเรียกให้คนข้างในมาเปิดประตูรั้วบ้าน บางคนมีทีท่าว่าจะวิ่งหลบหนีแต่ออกจากบ้านไม่ได้จึงวิ่งกลับไป เข้าไปตรวจสอบพบกลุ่มคน 6 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 5 คน มีชายวัย 82 ปี กำลังทำทีท่านอนหลับอยู่ และอีกจำนวนหนึ่งเปิดโทรทัศน์นอนดูอยู่ ทีท่าไม่สนใจอะไรเลย

 

 

ตรวจค้นภายในบ้านพบสำรับไพ่ 1 สำรับ ซุกซ่อนอยู่ใต้หมอนบนที่นอน เงินสด 140 บาท วางอยู่บนโต๊ะพนัน ผ้าปูสีเหลืองสำหรับเล่นการพนัน เก้าอี้ 8 ตัว เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดว่า ร่วมกันเล่นพนันเพื่อพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันชุมนุม การกระทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกันในสถานที่แออัด พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง