รีเซต

ไม่มีเค้าลางวิวาห์ล่ม! ครอบครัวช็อกเจอศพหนุ่ม ไม่บินไปเข้าพิธีกับสาวครูวันอาทิตย์นี้

ไม่มีเค้าลางวิวาห์ล่ม! ครอบครัวช็อกเจอศพหนุ่ม ไม่บินไปเข้าพิธีกับสาวครูวันอาทิตย์นี้
ข่าวสด
10 มีนาคม 2565 ( 23:58 )
74
ไม่มีเค้าลางวิวาห์ล่ม! ครอบครัวช็อกเจอศพหนุ่ม ไม่บินไปเข้าพิธีกับสาวครูวันอาทิตย์นี้

 

ครอบครัวสุดช็อก ลูกชายว่าที่เจ้าบ่าว มีกำหนดแต่งงานกับสาวครูวันนี้อาทิตย์นี้ เจอเป็นศพอยู่ในเก๋ง พ่อเศร้า เล่าเพิ่งโอนเงินให้ฝ่ายเจ้าสาวใช้จัดงานที่บ้านเกิด ลูกก็ต้องขึ้นเครื่องบินไปเตรียมตัววันนี้ ยังไม่รู้ปมเหตุถึงตัดสินใจแบบนี้

 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 10 มี.ค.2565 พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ดำกระบี่ ผกก.สภ.ฉลุง จ.สตูล รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตภายในรถเก๋งจอดอยู่บริเวณริมถนน หนองปลักพระยา-เขาระยาบังสา ซึ่งเป็นพื้นที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่า ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ พนักงานสอบสวน ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่มไทร

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส จอดสตาร์ทเครื่องยนต์ ประตูทั้ง 4 บานปิดล็อก ภายในรถพบร่างชายคนขับนอนแน่นิ่ง บริเวณที่วางเท้าเบาะหลังพบเตาถ่านวางอยู่ เจ้าหน้าที่งัดประตูรถนำศพออกมา ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ทราบต่อมาอายุ 36 ปี บ้านอยู่ต.ควนกาหลง อ.ควนกาหลง จ.สตูล

สอบสวนพยาน ให้การ มานั่งคุยกับเจ้าหน้าที่ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่า แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ช่วยไปดูบริเวณโค้งด้านในเขตห้ามล่าฯ เพราะเห็นรถมาจอดตั้งแต่เช้าจนถึงป่านนี้ยังไม่ขยับเขยื้อน เมื่อมาถึงเห็นชายนอนหลับอยู่ในรถจึงเคาะกระจกเรียกอยู่นานก็ยังนิ่งเลยรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

 

ต่อมาพ่อผู้ตายเดินทางมาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าให้ลูกชายไปซื้อที่ตรวจ ATK เพื่อให้หลานได้ตรวจโควิดก่อนไปโรงเรียน ลูกยังบอกว่าจะไปซื้ออุปกรณ์เข้าฟาร์มหมูด้วย จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลยจนกระทั่งมีคนโทรแจ้งลูกเสียชีวิตแล้ว

 

" วันนี้ที่จริงๆแล้วลูกจะต้องนั่งเครื่องบินไปจ.ร้อยเอ็ด เพื่อไปเตรียมพิธีแต่งงานกับแฟนสาววันอาทิตย์นี้ ซึ่งพ่อเองได้โอนเงิน 5 หมื่นบาทไปให้ฝั่งฝ่ายเจ้าสาววันนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ช้เป็นค่าใช้จ่ายซึ่งไม่มีอะไรเป็นสิ่งบอกเหตุถึงความไม่พอใจพี่จะเข้าพิธีแต่งงาน เจ้าสาวเป็นคุณครูอยู่ที่จ.ตรัง แต่เป็นคนร้อยเอ็ด คบหาดูใจกันมาหลายปีเพิ่งหมั้นหมายกันเมื่อ 3 เดือนก่อน "

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตร พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง