รีเซต

สลด หนุ่มขับเก๋งกลับจากผับ รถเสียหลักพลิกคว่ำ ดับพร้อมเพื่อน3 เจ็บ3

สลด หนุ่มขับเก๋งกลับจากผับ รถเสียหลักพลิกคว่ำ ดับพร้อมเพื่อน3 เจ็บ3
ข่าวสด
19 กุมภาพันธ์ 2564 ( 11:24 )
168
สลด หนุ่มขับเก๋งกลับจากผับ รถเสียหลักพลิกคว่ำ ดับพร้อมเพื่อน3 เจ็บ3

สลด หนุ่มขับเก๋ง กลับจากผับ ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก รถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบพังยับ เพื่อนนั่งมาด้วยดับ 3 ราย บาดเจ็บอีก 3 ราย

 

 

เมื่อเวลา 03.53 น. วันที่ 19 ก.พ.2564 ร.ต.อ.กล้าณรงค์ จันทรมณี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วังทอง รับแจ้งเหตุรถเก๋งเสียหลักตกถนนพลิกคว่ำ บนถนนหลวงหมายเลข 11 เส้นสายวังทอง-สากเหล็ก หลักกิโลเมตรที่ 204 ใกล้เคียงแพล้นปูนซีแพค ม.5 บ้านดินทอง ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา

 

หนุ่มขับเก๋ง กลับจากผับ ในพื้นที่ จ.พิษณุโลก รถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบพังยับ

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นมาร์ช ทะเบียน ขค9377 อุดรธานี สภาพเสียหลักพลิกคว่ำพังยับเยิน ภายในรถมีผู้ที่โดยสารที่นั่งมาถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่ในรถ ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบมีผู้โดยสารมาด้วยกัน 6 ราย ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดนำร่างออกมาจากตัวรถอย่างทุลักทุเล โดยยืนยันเสียชีวิต 2 ราย ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ น.ส.จิรารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี และ นายอภิวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี

 

 

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัส 4 ราย เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลวังทอง คือ นายอนุสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนขับ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลวังทอง, น.ส.ตุ๊กตา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี บาดเจ็บมีอาการทางกระดูกหัวไหล่ซ้าย, นายชสาพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี บาดเจ็บมีอาการบาดแผลฉีกขาดและถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และ นายพัฒน์ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี บาดเจ็บมีอาการทางกระดูกแขนซ้ายและแผลตามร่างกาย รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 3 ราย

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บที่นั่งโดยสารมาด้วยกัน เป็นกลุ่มเพื่อน ๆ ในละแวกหมู่บ้านเดียวกัน เดินทางมาด้วยกันทั้งหมด 6 คน มีนายอนุสรณ์เป็นคนขับ ได้ไปเที่ยวดื่มสังสรรค์กันที่ผับแห่งหนึ่งใน อ.เมืองพิษณุโลก อยู่ดื่มกินกันจนถึงเวลาร้านปิด ระหว่างทางกลับบ้านที่ อ.เนินมะปราง รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางหลายตลบ ซึ่งเส้นทางที่เกิดเหตุนั้นเป็นทางตรงยาว คนขับอาจเกิดอาการวูบหลับใน จนทำให้รถเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง