รีเซต

ตามประกบ ลั่นไกดับหนุ่มคาเก๋ง กู้ภัยเล่าสลด ช่วยไม่ทัน เปิดประตูรถไม่ได้ คนเจ็บสิ้นใจ

ตามประกบ ลั่นไกดับหนุ่มคาเก๋ง กู้ภัยเล่าสลด ช่วยไม่ทัน เปิดประตูรถไม่ได้ คนเจ็บสิ้นใจ
ข่าวสด
6 เมษายน 2564 ( 04:25 )
98
ตามประกบ ลั่นไกดับหนุ่มคาเก๋ง กู้ภัยเล่าสลด ช่วยไม่ทัน เปิดประตูรถไม่ได้ คนเจ็บสิ้นใจ

ตามประกบ ลั่นไกดับหนุ่มคาเก๋ง กู้ภัยเล่าสลด ช่วยไม่ทัน เปิดประตูรถไม่ได้ คนเจ็บสิ้นใจ เพื่อนผู้เสียชีวิต เผยเพื่งกลับจากร้านอาหาร ไม่เคยมีเรื่องกับใคร

 

 

เมื่อเวลา 00.25 น. วันที่ 6 เม.ย.2564 ร.ต.อ.ดนัยกร กรรณาริก รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในรถเก๋ง ที่ถนนสายพหลโยธิน ขาออก ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 154-155 หมู่ที่ 2 เยื้องห้างสรรพแห่งหนึ่ง ต.ท่าศาลา อ.เมือง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ไปตรวจสอบแพทย์เวร รพ.อานันทมหิดล และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่บนฟุตปาธพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กย-9098 ลพบุรี ด้านหน้าชนป้ายโฆษณาได้รับความเสียหายเล็กน้อย ที่เบาะตอนหน้าพบร่างนายพงษ์เทพ อายุ 39 ปี ฟุบที่พวงมาลัยรถ พบแผลจากคมกระสุน เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัดไม่ทราบขนาดกระสุน

 

 

 

จากการตรวจสอบพบมีรอยกระสุนปืนที่ประตูรถด้านขวาทะลุเข้าชายโครง 1 รู ภายในรถพบเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ และสุราที่เหลืออยู่เล็กน้อย 1 แบนวางอยู่ที่พักเท้าด้านซ้าย ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ทราบว่าได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนฟุตปาธ ขณะนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บยังมีชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่พยายามเรียกให้เปิดประตู แต่ไม่สามารถเปิดได้

 

 

ซึ่งคิดว่าได้รับบาดเจ็บจึงได้ทุบกระจกด้านหลังคนขับเพื่อที่จะช่วยเหลือ หลังนำร่างออกมาจากรถจึงได้ทราบว่าถูกทำร้ายยิง พยายามจะช่วยชีวิตแต่เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่าช่วงก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองลพบุรี ก่อนแยกย้ายกันกลับบ้าน โดยที่ไม่มีเรื่องราวอะไรกับใคร ก็ยังตกใจว่าทำไมถึงได้เกิดเหตุดังกล่าว

 

 

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน จะได้เชิญตัวเพื่อนร่วมวงก่อนเกิดเหตุและญาติสอบปากคำเพิ่มเติม และจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง ติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์ที่ รพ.อานันทมหิดลอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง