รีเซต

ลูกน้อง "ทรายจัดหนัก" เจ้าแม่เงินกู้เมืองเพชร ขับรถประกบยิงการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังบาดเจ็บ

ลูกน้อง "ทรายจัดหนัก" เจ้าแม่เงินกู้เมืองเพชร ขับรถประกบยิงการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังบาดเจ็บ
มติชน
12 กรกฎาคม 2565 ( 14:46 )
66
ลูกน้อง "ทรายจัดหนัก" เจ้าแม่เงินกู้เมืองเพชร ขับรถประกบยิงการ์ดสถานบันเทิงชื่อดังบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 12 กรกฎาคม พันตำรวจโทชัยชาญ โกมุทชาติ สารวัตรเวร สภ.ย่อย ม.ราชภัฏเพชรบุรี อ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุบุคคลถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณริมถนนเพชรบุรี-หาดเจ้า ขาเข้าอำเภอเมืองเพชรบุรี หมู่ 12 ตำบลโพไร่หวานอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

 

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพลเมืองดี นำผู้บาดเจ็บส่งรักษาโรงพยาบาลพระจอมเกล้าฯทราบชื่อต่อมาคือ นายสุรสิทธิ์ อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นขาขวาบาดเจ็บ

 

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายสุรสิทธิ์หรือบังมาน มีอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยหรือการ์ดของสถานบันเทิงร้านทองสุข ก่อนเกิดเหตุนายสุรสิทธิ์เห็นนางสาวหญิง แฟนสาวของตนเดินทางมาร่วมงานวันเกิดของนางสาวจันทร์เพ็ญ แก้วมีสี อายุ 37 ปี หรือทรายจัดหนัก (เจ้าแม่ปล่อยเงินกู้ที่เคยถูก ตร.กองปราบ บุกจับกุมดำเนินคดี ปล่อยเงินกู้นอกระบบผิดกฏหมาย วงเงินหมุนเวียนในระบบกว่า 100 ล้านบาทเมื่อปี 2560 ) ที่สถานบันเทิงร้านแสงจันทร์ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากร้านทองสุขประมาณ 30 เมตร จึงเดินเข้าไปทักทาย

 

ขณะเดินเข้าไปพบเห็นผู้ต้องสงสัยเป็นชายซึ่งอยู่ในกลุ่มของนางสาวทรายและ เคยเป็นคู่อริของนายสุรสิทธิ์จึงได้มีการมองหน้ากัน แต่ไม่ได้มีการทะเลาะวิวาทหรือมีปากเสียงกันแต่อย่างใด นางสาวทรายเห็นว่าเกรงจะมีเรื่อง น.ส.ทรายจึงขอเดินทางกลับก่อน

 

หลังจากนั้น ขณะที่นายสุรสิทธิ์ กำลังเดินทางกลับบ้าน โดยมีนางสาวหญิงแฟนของตนเป็นคนขับรถกระบะวีโก้ 4 ประตูสีขาว ป้ายทะเบียนเพชรบุรี และนายสุรสิทธิ์ นั่ง สูบบุหรี่อยู่ที่บริเวณหลังกระบะท้ายรถเมื่อออกจากร้านมาประมาณ 200 เมตรเข้าสู่ถนน เพชรบุรี-หาดเจ้ามุ่งหน้าเข้าอำเภอเมืองได้มีรถ Toyota Fortuner สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาประกบ และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด นายสุรสิทธิ์ ซึ่งนั่งอยู่บริเวณหลังรถกระบะได้ลุกขึ้นยืนจากหลังรถกระบะเพื่อดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะนั้นมีกระสุนนัดหนึ่งพุ่งเจาะทะลุกลางกระจกหน้ารถกระบะวีโก้ที่นางสาวหญิงเป็นผู้ขับและทะลุกระจกหลังถูกต้นขาด้านขวาของนายสุรสิทธิ์ได้รับบาดเจ็บจากนั้นรถ Fortuner ได้ขับรถหลบหนีไปส่วนนางสาวหญิงได้พานายสุรสิทธิ์ไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

 

ขณะที่อีกหนึ่งข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามีพยานบุคคลเห็น ขณะเกิดเหตุนางสาวทรายได้ขึ้นรถมากับกลุ่มบุคคลที่ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

ด้านนายฮัท ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะเกิดเหตุ ตนนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านติดถนนเพชรบุรี-หาดเจ้าพบเห็นรถทั้ง 2 คันขับไล่กันมาจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และปรากฏมีหัวกระสุนตะกั่วตกลงมาบริเวณหน้าบ้านตน

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้กำลังติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง