รีเซต

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ - ฝักบัว ไมโครบับเบิล

เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ - ฝักบัว ไมโครบับเบิล
ข่าวสด
29 กรกฎาคม 2563 ( 16:14 )
108
เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์ - ฝักบัว ไมโครบับเบิล

 

ฝักบัวไมโครบับเบิล - มิซเส บริษัทสตาร์ตอัพ ผู้พัฒนาเทคโนโลยีในครัวเรือนจากสหรัฐ อเมริกา แนะนำ “มิซเส” (MIZSEI) ฝักบัวอาบน้ำที่มาพร้อมนวัตกรรมไมโครบับเบิล ให้กระแสน้ำเป็นฟองละเอียดขนาดเล็กจิ๋ว

ที่นอกจากจะเพิ่มความสดชื่นสบายตัวแล้ว ยังลดปริมาณการใช้ทรัพยากรน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฝักบัวมิซเสกระจายน้ำเป็นฟองไมโครบับเบิลราว 920 ล้านฟองต่อนาที ให้สัมผัสนุ่มนวลต่อผิวหน้าและผิวกาย มีให้เลือกใช้ 2 โหมด คือ สตรีมโหมด ให้สายน้ำแรงถึงใจแต่ไม่ระคายผิว และมิสต์โหมด ให้สายน้ำฟองฟุ้งเหมาะแก่การผ่อนคลาย

ฟองน้ำไมโครบับเบิลจากมิซเสยังปล่อยพลังงานและความร้อน ด้วยกระบวนการไฮโดรไดนามิก คาวิเตชั่น น้ำไหลผ่านจากสายเข้าสู่ฝักบัว ก่อนถูกลดแรงดัน และเกิดโพรงอากาศ หรือภาวะสุญญากาศในน้ำ จากนั้นกลายเป็นฟองไมโครบับเบิล และแตกตัวเมื่อกระทบกับผิว ไม่ต้องใช้เครื่องทำน้ำอุ่น อุณหภูมิของน้ำก็อุ่นร้อนกำลังดี ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และคลายกล้ามเนื้อ

นอกจากนี้ขนาดเล็กจิ๋วแค่ 0.1 มิลลิเมตรของไมโครบับเบิลในมิซเส ซึ่งเล็กกว่าความกว้างเฉลี่ยที่ 0.3 มิลลิเมตร ของรูขุมขน ยังช่วยให้การอาบน้ำล้างหน้าสะอาดลึกล้ำเหนือการใช้ฝักบัวทั่วไป เพราะละอองไมโครบับเบิลจะเข้าไปชะล้างสิ่งสกปรกที่สะสมและอุดตันอยู่ในรูขุมขน ผิวจึงสะอาด และมีสุขภาพดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง