รีเซต

ไม่รู้หนุ่มขี่จยย.ตกหลุมดับคือลูก ตร.อาสาเอะใจตามไปดูศพถึงกับทรุด น้ำตาคลอ!

ไม่รู้หนุ่มขี่จยย.ตกหลุมดับคือลูก ตร.อาสาเอะใจตามไปดูศพถึงกับทรุด น้ำตาคลอ!
ข่าวสด
4 พฤศจิกายน 2563 ( 10:09 )
59
ไม่รู้หนุ่มขี่จยย.ตกหลุมดับคือลูก ตร.อาสาเอะใจตามไปดูศพถึงกับทรุด น้ำตาคลอ!

สะเทือนใจ! ตร.อาสาปฏิบัติหน้าที่จุดหนุ่มขี่จยย.ตกหลุมชนรถเสียชีวิต ไม่รู้เป็นลูกชายตัวเอง ได้ยินชาวบ้านพูดถึงรอยสัก เอะใจตามไปดูศพที่รพ.ถึงกับน้ำตาคลอ

 

 

กรณีอุบัติเหตุหนุ่มขี่จักรยานยนต์ ตกหลุมกลางถนนสายฮอด-วังลุง บ้านแม่ทัง ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลา 20.45 น.คืนวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา แล้วจยย.เสียหลักไปพุ่งชนรถปิคอัพส่งนมที่สวนทางมาจนเสียชีวิต ไม่มีหลักฐานใดๆ จึงไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน หลังจากนั้นนำศพส่งรพ.ฮอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 4 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อคืนวันเดียวกันขณะที่เกิดอุบัติเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสานายหนึ่ง อยู่บ้านโค้งงาม ต.หางดง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ คือนายคมสัน ไชยถา หรือชาวบ้านเรียกชื่อว่า "ดาบดวง" มาทำหน้าที่จราจรเพื่ออำนวยความสะดวกป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้น โดยไม่ทราบเลยว่าผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตคือ นายกอล์ฟลูกชายของตนเอง และจำใบหน้าไม่ได้เนื่องจากใบหน้ายุบ

 

 

ประกอบรถจักรยานยนต์ที่ขี่ไปประสบอุบัติเหตุ ก็ไม่ใช่รถจักรยานยนต์ของลูกชาย ทราบภายหลังว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่ยืมมาจากทางร้านที่ทำงานในตัวเมืองลำพูนมาขี่

 

 

จนกระทั่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ.ฮอด แล้วชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ต่างพูดว่าหนุ่มผู้ตายเป็นใครกันแน่ เห็นเพียงแต่ "รอยสัก" รูปดอกไม้ที่แขนซ้าย เมื่อทางนายคมสัน ได้ยินดังนั้น จึงเกิดเอะใจว่าจะเป็นลูกชายของตนเอง จึงเดินทางไปดูศพที่ รพ.ฮอด เชียงใหม่ เพื่อความมั่นใจ เมื่อดูศพแล้วถึงกับเข่าอ่อน แทบทรุดน้ำตาคลอ เพราะเป็นนายกอล์ฟ ลูกชายของตัวเอง