รีเซต

หนูน้อยฮีโร่ แก๊งเจ้าถิ่นรุ่นจิ๋วประจำหมู่บ้าน ช่วยกันวิ่งไล่รุมจับโจร ก่อนให้ผู้ใหญ่พาส่งตร.

หนูน้อยฮีโร่ แก๊งเจ้าถิ่นรุ่นจิ๋วประจำหมู่บ้าน ช่วยกันวิ่งไล่รุมจับโจร ก่อนให้ผู้ใหญ่พาส่งตร.
ข่าวสด
9 พฤษภาคม 2565 ( 23:06 )
76
หนูน้อยฮีโร่ แก๊งเจ้าถิ่นรุ่นจิ๋วประจำหมู่บ้าน ช่วยกันวิ่งไล่รุมจับโจร ก่อนให้ผู้ใหญ่พาส่งตร.

หนูน้อยฮีโร่ แก๊งเจ้าถิ่นรุ่นจิ๋วประจำหมู่บ้าน ช่วยกันวิ่งไล่รุมจับโจร ก่อนให้ผู้ใหญ่พาส่งตร. ขณะที่ชาวบ้านทยอยเข้าไปแจ้งความและสบายใจขึ้นมาก

 

วันที่ 9 พ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 8 คุ้มไส้กรอก ต.ศรีสุทโธ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าชาวบ้านได้ช่วยกันจับคนร้ายที่เข้ามาขโมยเหล็กของชาวบ้านได้ โดยคนที่ไล่จับเป็นเยาวชนหลายสิบคนได้ช่วยกันไล่จับคนร้ายคือนายณัฐวุฒิ หรือวุฒิ อายุ 29 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ก่อเหตุเข้าไปขโมยเหล็กภายในร้านส่งเจริญยนต์ ซึ่งเป็นร้านซ่อมจยย.และร้านขายของชำของหมู่บ้านดังกล่าว

 

 

โดยเจ้าของร้าน บอกว่า แอบดูหลายวันแล้วนายวุฒิจะเข้ามาขโมยเหล็ก ที่ผ่านมาจับไม่ได้ซะทีแต่วันนี้เห็นคาตาขณะกำลังขโมยเหล็กไป จึงร้องตะโกนว่าขโมยๆ และมีเด็กๆในหมู่บ้านเห็นขโมยจึงพากันวิ่งไล่จับเอาไว้ได้ สำหรับนายวุฒิแต่ก่อนถือเป็นคนทำงานเก่งมากขยันขันแข็ง คนในหมู่บ้านเห็นอนาคตไกลเพราะเป็นนักกีฬาตะกร้อฝีเท้าดี แต่พอเมียบอกเลิกเมื่อหลายปีก่อน ได้หันไปคบเพื่อนกินเหล้าเสพยาเปลี่ยนเป็นอีกคนเลย

 

 

จากนั้นนายวุฒิได้หันมาขโมยสิ่งของของชาวบ้านในชุมชน โดยเลือกขโมยเฉพาะเหล็กไปขายเพื่อซื้อยาบ้ามาเสพ บ้านหลังไหนมีเหล็กเป็นต้องหาย อย่างอื่นไม่เอาเอาเหล็กอย่างเดียว จับคนร้ายได้วันนี้อย่างคาหนังคาเขา อุ่นใจอย่างมากต่อไปคงไม่นอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอีกแล้ว

 

 

จากนั้นชาวบ้านได้โทรแจ้งตำรวจ สภ.บ้านดุง โดยทางเจ้าหน้าที่แจ้งชาวบ้านว่า ให้พาตัวมาส่งที่สภ.บ้านดุง ชาวบ้านจึงนำตัวนายวุฒินั่งรถสามล้อเครื่องไปส่งทันที พร้อมกันนี้ตำรวจได้แจ้งให้ผู้เสียหายที่เคยถูกนายวุฒิขโมยสิ่งของให้รีบมาแจ้งความเพื่อจะได้ดำเนินคดี ขณะที่ชาวบ้านทยอยเข้าไปแจ้งความและสบายใจขึ้นมาก หลังจากนายวุฒิคนร้ายถูกจับได้ด้วยฝีมือและความกล้าหาญของเยาวชนในหมู่บ้านเพราะหลายคนร่วมแรงร่วมใจกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง