รีเซต

EnergyLIB เปิดตัวโซลาร์เซลล์ All in One ลดค่าไฟ 70% ใช้ไฟได้ 24 ชั่วโมง

EnergyLIB เปิดตัวโซลาร์เซลล์ All in One ลดค่าไฟ 70% ใช้ไฟได้ 24 ชั่วโมง
TNN ช่อง16
21 สิงหาคม 2567 ( 16:17 )
10
EnergyLIB เปิดตัวโซลาร์เซลล์ All in One ลดค่าไฟ 70% ใช้ไฟได้ 24 ชั่วโมง

เอเนอร์จีลิบ (EnergyLIB) แบรนด์ระบบโซลาร์สำหรับที่อยู่อาศัยที่มีโซลูชันแบบครบวงจรรายแรกในไทยเปิดตัวครั้งแรก พร้อมเผยเทคโนโลยีทันสมัย นำเสนอ “EnergyLIB P1 All-In-One” ที่มาพร้อมแผงโซลาร์เซลล์และเครื่อง All-In-One ที่ได้รวมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ไว้ในเครื่องเดียว และแผงโซลาร์เซลล์  Black Magic ตอบโจทย์การใช้งานในครัวเรือนรวมทั้งบริการครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการติดตั้งพื้นฐาน ไปจนถึงการรับประกันและบริการหลังการขาย มาพร้อมสโลแกน “ลดค่าไฟ 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน” ในราคาเริ่มต้นที่ 359,000 บาท



EnergyLIB P1 All-In-One มาพร้อมไฮไลท์สำคัญ ดังนี้

1. ดีไซน์สวยพรีเมียม ประกอบด้วยแผงโซลาร์เซลล์ Black Magic สีดำล้วน (Pure Black) มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ไร้ช่องตาราง และ เครื่อง All-In-One ดีไซน์พรีเมียม โค้งมน (Integrated Streamline Design) มอบความเป็นระเบียบ ประหยัดพื้นที่ เปรียบเสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งของบ้าน


2. ลดค่าไฟสูงสุด 70% ใช้ไฟได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน ด้วยความสามารถในการผลิตกระแสไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูง โดยแผงโซลาร์เซลล์ที่ผลิตพลังงานได้มากขึ้น 5% อีกทั้งมีความสามารถในการดูดซับความร้อนได้ดีขึ้น ดูดซับแสงได้ดีขึ้น และสูญเสียพลังงานแสงได้น้อยลง ยิ่งไปกว่านั้น อินเวอร์เตอร์สามารถรับกระแสไฟฟ้าได้มากกว่า พร้อมผลิตกระแสไฟได้แม้แสงน้อยด้วยการใช้แรงดันไฟฟ้า (Voltage) ที่เริ่มผลิตกระแสไฟฟ้าได้ที่แรงดันไฟฟ้าต่ำเพียง 50V จึงสามารถเริ่มผลิตไฟฟ้าได้ในช่วงเวลาเช้ากว่าเดิม และหยุดผลิตในเวลาที่เย็นย่ำกว่า นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ได้สูงสุด 3 ทิศทาง สูงสุด 4 สตริง ทำให้สามารถรับแสงได้มากยิ่งขึ้น มอบประสิทธิภาพในการผลิตไฟฟ้าที่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย


3. ใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวล เนื่องจากมีระบบกักเก็บพลังงาน ดังนั้นถึงแม้ไฟฟ้าจะดับ แต่ก็ยังสามารถใช้ไฟฟ้าได้ เช่น ประตูไฟฟ้าอัตโนมัติ แช่อาหารในตู้เย็น หรือเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้อย่างไร้กังวล เสมือนมี Power Bank ประจำบ้าน นอกจากนี้ยังเพิ่มความปลอดภัยด้วย Energy CUBE ซึ่งเป็น Automatic Smart Protection ระบบความปลอดภัยอัตโนมัติอันชาญฉลาด ซึ่งมีฟีเชอร์ที่มีประโยชน์ เช่น ระบบตัด Contactor อัตโนมัติ, ฟิวส์ตัดวงจรอัตโนมัติ, ตัวปรับแรงดันอัตโนมัติ, 4 เซ็นเซอร์ตรวจจับอุณหภูมิแบบเรียลไทม์ และชุดระงับเพลิงอัจฉริยะอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมีแอปพลิเคชัน LIB Life ให้สามารถมอนิเตอร์สถานะกระแสไฟฟ้าภายในบ้านได้แบบเรียลไทม์ 




ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวและราคาจำหน่าย

EnergyLIB P1 All-In-One 

- EnergyLIB P1 All-In-One ขนาด 8kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 16 แผง และเครื่อง All-In-One ที่มาพร้อมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ ราคา 359,000 บาท

- EnergyLIB P1 All-In-One ขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 26 แผง และเครื่อง All-In-One ที่มาพร้อมอินเวอร์เตอร์และแบตเตอรี่ ราคา 549,000 บาท


EnergyLIB P1 Lite สำหรับใช้ไฟฟ้าจากโซลาร์เฉพาะในเวลากลางวัน 

- EnergyLIB P1 Lite ขนาด 6kW ใช้สำหรับระบบไฟ 1 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 12 แผง และอินเวอร์เตอร์ ราคา 199,000 บาท

- EnergyLIB P1 Lite ขนาด 15kW ใช้สำหรับระบบไฟ 3 เฟส ประกอบด้วย Black Magic (แผงโซลาร์เซลล์) 26 แผง และอินเวอร์เตอร์ ราคา 399,000 บาท




ที่มาข้อมูลและรูปภาพ หมายข่าวประชาสัมพันธ์จาก Energy Lib

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง