รีเซต

CPN เผยห้างเซ็นทรัล 33 แห่งปรับเวลาปิดเป็น 3 ทุ่มเริ่มวันนี้, ลดแพร่ระบาดโควิด

CPN เผยห้างเซ็นทรัล 33 แห่งปรับเวลาปิดเป็น 3 ทุ่มเริ่มวันนี้, ลดแพร่ระบาดโควิด
ทันหุ้น
15 เมษายน 2564 ( 09:38 )
97
CPN เผยห้างเซ็นทรัล 33 แห่งปรับเวลาปิดเป็น 3 ทุ่มเริ่มวันนี้, ลดแพร่ระบาดโควิด

 

ข่าววันนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN พร้อมร่วมมือลดการแพร่ระบาดโควิด-19 เต็มที่ ประกาศปรับเวลาเปิดให้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ ถึงเวลา 21.00 น. เริ่มวันที่ 15 เม.ย. ย้ำแผนแม่บท “เซ็นทรัล ผู้นำสะอาด มั่นใจ” เชิงรุก

 

เซ็นทรัลพัฒนา งผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่เอาท์เล็ตแห่งแรกของไทย ประกาศปรับเวลาเปิดให้บริการ ถึงเวลา 21.00 น. ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2564 เป็นต้นไป (จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับ มาตรการเข้มข้นในการลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามประกาศของสมาคมศูนย์การค้า และสมาคมค้าปลีกแห่งประเทศไทย 

 

เซ็นทรัล ผู้นำสะอาด มั่นใจ ในฐานะเบอร์หนึ่งผู้ริเริ่มแผนแม่บทมาตรการความสะอาดและความปลอดภัย ยังคงยึดมั่นคุมเข้มมาตรการแผนแม่บทขั้นสูงสุด ครอบคลุมใน 5 แกนหลักรวมกว่า 75 มาตรการ ได้แก่ 1) การคัดกรองอย่างเข้มงวด  2) มาตรฐาน Social Distancing ทุกจุด 3) การติดตามเพื่อความปลอดภัย 4) การใส่ใจในความสะอาดทุกจุดสัมผัส และ 5) แนวทางลดการสัมผัส (Touchless) ซึ่งสอดคล้องกับมาตรการป้องกันของกระทรวงสาธารณสุขที่เน้นย้ำให้ประชาชนการ์ดไม่ตก ยึดหลัก D-M-H-T-T ป้องกันตนเอง เพื่อย้ำความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า, พันธมิตรร้านค้า และให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจสูงสุดทุกครั้งเมื่อมาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมีความห่วงใยในสุขอนามัยและความปลอดภัย พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยทุกคน และเชื่อมั่นว่าเราจะร่วมกันก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปได้อย่างดีที่สุด 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง