รีเซต

แม่บ้านยุคใหม่กับ 3 ไอเทมทำความสะอาด

แม่บ้านยุคใหม่กับ 3 ไอเทมทำความสะอาด
TrueID
19 มิถุนายน 2563 ( 14:39 )
956
แม่บ้านยุคใหม่กับ 3 ไอเทมทำความสะอาด

 

การเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านไม่ใช่เรื่องง่าย แม่บ้านหลายคนต้องเจอกับอุปสรรคมากมายทั้งยังต้องเลี้ยงลูกและทำความสะอาดไปด้วย โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ต้องระวังเป็นอย่างมากจากโรคระบาดโควิด-19 เพื่อที่จะให้บ้านและคนในบ้านรู้สึกสะอาดปลอดภัยเราจึงต้องใส่ใจเรื่องการฆ่าเชื้อโรคกับสิ่งต่าง ๆ ที่เราต้องไปสัมผัสเป็นพิเศษอีกด้วย

 

เครื่องดูดฝุ่น Xiaomi SWDK

 

 

ฝุ่นที่อยู่ในบ้านปกติก็ทำความสะอาดยากอยู่แล้ว ยังมีฝุ่น PM2.5 ที่ลอยอยู่ในอากาศเล็กจนมองไม่เห็น ทำให้การทำความสะอาดยากขึ้นเป็นเท่าตัว ซึ่งผลที่ตามมาจากการสูดดมฝุ่นเข้าไปจะทำให้ ภูมิแพ้ขึ้น คันจมูกคันตา หายใจไม่สะดวก  โดยเครื่อง Xiaomi เป็นเครื่องดูดไร้ฝุ่นที่มีระบบสั่น มีระบบตีฝุ่นด้วยความถี่สูง ช่วยตีให้ฝุ่นออกมาด้วย และมีการใช้แสง UV ในการช่วยฆ่าเชื้อโรค และเครื่องดูดฝุ่นลักษณะแบบมือจับ ออกแบบมาเพื่อใช้ดูดฝุ่นบนหมอนและเตียงนอนโดยเฉพาะ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด

 

 

หากสนใจเครื่องดูดฝุ่นคุณภาพดี ราคาไม่แพง และสามารถฆ่าเชื้อด้วย UV กับฝุ่น PM2.5 สามารถเข้าไปเลือกซื้อได้ที่ >> Wemall <<

 

เครื่องฟอกอากาศ Plasmacluster

 

 

 

นอกจากเครื่องดูดฝุ่นภายในบ้านจะทำความสะอาดแล้ว การที่เราได้ใช้อากาศที่สะอาดก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน โดยเครื่องนี้เป็นเทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ ช่วยทำลายผนังเซลล์ของเชื้อรา เชื้อไวรัส และแบคทีเรียในอากาศ รวมถึงมีระบบดูดอากาศและแรงลมอันทรงพลังช่วยทำความสะอาดฝุ่นละอองได้อย่างรวดเร็ว ฆ่าเชื้อไวรัสในอากาศ และสลายสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่นซึ่งเครื่องนี้ยังได้รับการรับรองจากสถาบันโรคภูมิแพ้แห่งประเทศอังกฤษอีกด้วย ใครที่สนใจอยากให้ภายในบ้านรู้สึกสะอาดสดชื่นสามารถสั่งซื้อได้ทาง >> Wemall <<

 

 

JJOBI Trolls ที่ฆ่าเชื้อในจุกนม

 

 

ภายในบ้านนอกจากจะต้องสะอาดแล้ว เวลาคุณแม่ออกไปซื้อของเข้าบ้านและต้องพาลูกไปด้วย เรื่องความสะอาดของลูกจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาเป็นอันดับหนึ่ง แต่เมื่อออกไปข้างนอกไม่อยากพกอะไรที่ยุ่งยาก ปัญหานี้แก้ได้ด้วยที่ฆ่าเชื้อในจุกนมแบบพกพา เพราะจุกนมก่อให้เชื้อโรคได้ง่าย เช่น เชื้อวิบริโอ เชื้ออีโคไล ซึ่งก่อให้เกิดโรคลำไส้อักเสบ และโรคอื่น ๆ แต่ JJOBI Trolls สามารถฆ่าเชื้อโรคในจุกนมได้ถึง 99.9% ในเวลาเพียง 5 นาที ด้วยเทคโนโลยี UV LED สะอาด ปลอดภัย และยังได้รับการรับรองคุณภาพจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ เช่น สถาบัน KCL (Korea Conformity Laboratories) และสถาบัน SGS  สำหรับแม่บ้านท่านใดที่อยากออกไปข้างนอกแบบไร้กังวล กดสั่งได้ที่ >> Wemall <<

 

 

สำหรับแม่บ้านที่มีงานต้องทำเยอะ และต้องใส่ใจทุกรายละเอียดในความปลอดภัยของคนในครอบครัว ไอเทมเหล่านี้จะเป็นตัวที่ช่วยให้คุณรู้สึกทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง