รีเซต

สลด! พบร่างกัปตันเรือเฟอร์รี่ที่เกาะมดแดง เร่งค้นหาอีก 4 คน

สลด! พบร่างกัปตันเรือเฟอร์รี่ที่เกาะมดแดง เร่งค้นหาอีก 4 คน
TNN ช่อง16
2 สิงหาคม 2563 ( 15:09 )
308
สลด! พบร่างกัปตันเรือเฟอร์รี่ที่เกาะมดแดง เร่งค้นหาอีก 4 คน

วันนี้( 2 ส.ค.63) เมื่อเวลา 13.00 น. นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์ เรือเฟอร์รี่ล่มในทะเลเกาะสมุยได้สั่งการและมอบหมายให้ นายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย เดินทางด้วยเรือตรวจการณ์ของตำรวจน้ำเกาะสมุย กำลังทหารเรือ เดินทางไปยังเกาะเเตน หมู่ 2 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย โดยใช้เวลาเดินทางไปประมาณ 30 นาที 


เมื่อไปถึงพบนายสุวิทย์ เป็นผู้จัดการรับเหมาขนขยะ และนายพชร เป็นลูกเรือ ของบริษัทราชาเฟอร์รี่ จำกัดมหาชน โดยทั้งสองหลังเกิดเหตุเรือเฟอร์รี่ล่มที่กลางทะเลบริเวณเกาะสี่ เกาะห้า ฝั่งอำเภอเกาะสมุย ขณะเกิดเหตุเรือกำลังจะจมได้คว้าเสื้อชูชีพสวมใส่และถูกคลื่นซัดลอยไปติดที่เกาะเเตน หมู่ 2 ตำบลตลิ่งงาม อำเภอเกาะสมุย ห่างจากจุดเรือเฟอร์รี่ล่ม ประมาณ 3 ไมล์ทะเล ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเกาะสมุย


ต่อมานายสุทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เดินทางไปยังเกาะมดแดง ห่างจากเกาะเเตนเล็กน้อย พบศพนายเทวินทร์ เป็นกัปตัญเรือ เสียชีวิตลอยอยู่ในทะเลทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย จึงได้นำร่างขึ้นมาเพื่อนำไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเกาะสมุย

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างทำการค้นหาและมีการยืนยันแล้วว่า ในเรือเฟอร์รี่ ราชา 4 ลำที่เกิดเหตุ ในเรือมีลูกเรือพร้อมผู้โดยสารจำนวจ 16 คน ช่วยเหลือได้แล้ว 11 ราย เสียชีวิต 1 ราย ยังสูญหายอีก 4 ราย ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า การติดตามค้นหาผู้สูญหายการค้นหาทางน้ำเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย มีฝนตกและมีคลื่นและลมแรงมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง