รีเซต
เจ็บไม่หาย.! เชลซี หัวจะปวดอาจขาดแข้งชุดใหญ่ 14 รายดวล สเปอร์ส

เจ็บไม่หาย.! เชลซี หัวจะปวดอาจขาดแข้งชุดใหญ่ 14 รายดวล สเปอร์ส

เจ็บไม่หาย.! เชลซี หัวจะปวดอาจขาดแข้งชุดใหญ่ 14 รายดวล สเปอร์ส
TenAkapol
2 พฤษภาคม 2567 ( 10:30 )
41

เชลซี ต้องมาเจอเรื่องปวดหัวอีกรอบ หลังทีมอาจจะไม่มีนักเตะชุดใหญ่ถึง 14 รายในการพบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมวันนี้

เชลซี ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต้องมาพบกับอาการบาดเจ็บของนักเตะในทีมเพิ่มเติมอีกแล้ว โดยพวกเขาอาจจะไม่มีนักเตะชุดใหญ่ถึง 14 รายเมื่อลงสนามพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมคู่แข่งน่วมลีก ในเกม ลอนดอนดาร์ บี้ ในคืนนี้ 

อย่างไรก็ดีในเวลานี้ทาง ธิอาโก้ ซิลวา กับ อักเซล ดิซาซี่ กลายเป็นสองนักเตะล่าสุดของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ต้องรับการรักษาอาการบาดเจ็บก่อนที่พวกเขาต้องเจอกับทีม "ไก่เดือยทอง"

นอกเหนือจากนี้นักเตะแบบ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เอนโซ แฟร์นานเดซ, เบน ชิลเวลล์, มาโล กุสโต้, รีซ เจมส์, โรเบิร์ต ซานเชซ, เลสลี่ย์ อูโกชุควู, คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ โรเมโอ ลาเวีย ก็กำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บ ส่วนในรายของ ลีวาย โคลวิลล์ กับ คริสตอปห์ เอ็นคุนคู กลับมาลงซ้อมได้แล้วแต่ทั้งสองคนอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับการเจอ "ไก่เดือยทอง"

เกมนี้ เชลซี ต้องคว้าสามแต้มเพื่อโอกาสในการลุ้นตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า แต่ สเปอร์ส ก็ต้องการชัยชนะเพื่อความหวังติดท็อปโฟร์

จากการที่ทีม "สิงห์บลูส์" มีนักเตะบาดเจ็บมากเกินไป ทำให้ทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกมากล่าวว่า "ไม่มีข่าวดีเลยเพราะเราไม่ได้นักเตะในรายชื่อเหล่านั้นหายกลับมา แถมยังมี ธิอาโก้ กับ ดิซาซี่ เพิ่มไปอีก พวกเขาจะไม่พร้อมลงสนาม

แน่นอนว่ามีหลายสิ่งที่เราทำให้ดีกว่านี้ได้เสมอ เราทุกคนรู้สึกถึงความรับผิดชอบ แต่ก็มีหลากหลายสิ่งให้ต้องอธิบายว่าทำไม เป็นเรื่องยากที่จะอธิบายด้วยคำเดียวหรือแค่ประโยคเดียว

เราพยายามทำให้ดีขึ้น เรามีฝ่ายการแพทย์, ฝ่ายสมรรถภาพ, สตาฟฟ์โค้ชที่อเมซซิ่ง เราทุกคนมีประสบการณ์บริหารสโมสรและในวงการนี้ พอมันเกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นมา, บางสิ่งเกิดขึ้นได้นะ

เราก็ต้องเอาข้อมูลทุกหมดมารวมไว้และทำให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า เราต้องพยายามพัฒนาการสื่อสาร, การเปลี่ยนแปลง, กลยุทธ์, ทุกสิ่งที่เราต้องเอาความรู้ของเราไปพัฒนาให้ดีขึ้น แต่ผมคิดว่ามีคุณภาพอยู่ในทีมนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

 

ยอดนิยมในตอนนี้