รีเซต

"MINT" มั่นใจโตแกร่ง ทั้งยุโรป-ไทยตลอดปี 67

"MINT" มั่นใจโตแกร่ง ทั้งยุโรป-ไทยตลอดปี 67
ทันหุ้น
2 สิงหาคม 2567 ( 16:22 )
14
"MINT" มั่นใจโตแกร่ง ทั้งยุโรป-ไทยตลอดปี 67

#ทันหุ้น - บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT ระบุว่ายอดจองห้องพักล่วงหน้าในยุโรปยังคงแข็งแกร่งต่อเนื่องในไตรมาสที่สาม ส่งผลให้รายได้ของโรงแรมในยุโรปเพิ่มขึ้นในอัตราสองหลักในเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม โดยประเทศในยุโรปทั้งตอนใต้และตอนเหนือ เช่น สเปน อิตาลี เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ และเบลเยียม รายงานผลการดำเนินงานที่เติบโตขึ้น ทั้งในอัตราการเข้าพักและราคาห้องพัก

 

นอกจากนี้ MINT ยังได้รับประโยชน์จากการจัดงานสำคัญต่างๆ ทั่วยุโรป แม้จะมีการคาดการณ์เกี่ยวกับผลกระทบจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนที่ปารีส ซึ่ง MINT มีโรงแรมเพียงสามแห่งภายใต้การบริหารจัดการที่เมืองดังกล่าวเท่านั้น แต่มีรายได้ค่าห้องพักและค่าจัดงานอื่นๆ เพิ่มมาจากโรงแรมอีก 284 แห่งทั่วยุโรปอีกด้วย

 

ตัวอย่างเช่น โรงแรมของ MINT ในเมืองหลักและรองในเยอรมนีรายงานการเติบโตของ RevPar อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งได้รับประโยชน์จากการแข่งขันชิงแชมป์ฟุตบอลยุโรปของยูฟ่าในเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม 2024 ตัวอย่างเช่น มิวนิกเห็นการเพิ่มขึ้นของ RevPar ถึง 30% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อน ตามมาด้วยแฟรงก์เฟิร์ต +29%, เบอร์ลิน +22%, ฮัมบูร์ก +20% และดุสเซลดอร์ฟ +18% ในเดือนกรกฎาคม 2567

 

ด้วยยอดจองห้องพักที่ยังคงเพิ่มสูงขึ้น MINT จึงมั่นใจในเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อไปตลอดปี 2567

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง