รีเซต

เก๋งประสานงารถสองแถว ไฟลุกท่วมพังยับ คนในรถหนีตาย เจ็บ 3

เก๋งประสานงารถสองแถว ไฟลุกท่วมพังยับ คนในรถหนีตาย เจ็บ 3
ข่าวสด
9 มกราคม 2564 ( 14:32 )
244
เก๋งประสานงารถสองแถว ไฟลุกท่วมพังยับ คนในรถหนีตาย เจ็บ 3

ระทึก รถเก๋งชนประสานงารถสองแถว กลางถนน ไฟลุกท่วม พังยับเยินทั้ง 2 คัน เจ็บ 3 ราย รอดตายหวุดหวิด เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

 

วันที่ 9 ม.ค. 64 พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผกก.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมนครธรรมคีรี อ.ลานสกา เข้าให้การช่วยเหลือเหตุรถเก๋งชนกับรถสองแถวชน ที่โค้งท่าใหญ่ ถนนนคร-จันดี หมู่1 ต.ท่าดี อ.ลานสกา เกิดเพลิงไหม้รถทั้ง 2 คัน คือรถเก๋ง ซูซูกิ สีแดง ป้ายแดงทะเบียน ณ-2438 กทม. และรถสองแถว สายนคร-คีรีวง ทะเบียน 10-3276 นครศรีธรรมราช ไฟลุกไหม้ทั้ง 2 คัน

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.ท่าดี และเทศบาลตำบลลานสกา นำรถดับเพลิงเข้าทำการฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถดับเพลิงได้ ผลปรากฏว่ารถทั้ง 2 คันถูกไฟไหม้เสียหาย ส่วนผู้ที่มากับรถยนต์ทั้ง 2 คัน รวม 3 คนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวได้นำออกมาจากตัวรถก่อนเพลิงลุกไหม้และนำส่ง รพ.ลานสกา แล้ว ซึ่งทราบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 3 อยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่มีฝนตก รถทั้ง 2 คัน ซึ่งขับสวนทางกันมาได้เสียหลักพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง จนเกิดไฟลุกท่วม ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาให้การช่วยเหลือนำคนเจ็บออกมาจากตัวรถได้ ทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิด ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้ตำรวจทำการตรวจสอบคาดว่า น่าจะมาจากแบตเตอรี่ของรถทั้ง 2 คัน ถูกกระแทกอย่างแรงทำให้ไฟลัดวงจรแล้วเกิดเปลวไฟลุกไหม้รถจนเสียหายยับเยินดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง