รีเซต

จับแล้ว 6 โจ๋! แค้นอริต่างสถานบันจนคลั่ง ไล่ตามหนุ่ม ยืนล้อม-ชักปืนขู่ แต่เข้าใจผิด

จับแล้ว 6 โจ๋! แค้นอริต่างสถานบันจนคลั่ง ไล่ตามหนุ่ม ยืนล้อม-ชักปืนขู่ แต่เข้าใจผิด
ข่าวสด
24 กุมภาพันธ์ 2564 ( 19:12 )
139
จับแล้ว 6 โจ๋! แค้นอริต่างสถานบันจนคลั่ง ไล่ตามหนุ่ม ยืนล้อม-ชักปืนขู่ แต่เข้าใจผิด

จับแล้ว 6 โจ๋! แค้นอริต่างสถานบันจนคลั่ง ขี่รถไล่ตาม ถาม มึงเรียนไหน ยืนล้อม-ชักปืนขู่ จนต้องวิ่งหนีหาคนช่วย สุดท้ายเข้าใจผิด

 

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ก.พ.64 พ.ต.อ.ธีรยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บึงกุ่ม พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภพ วรบุญญากรณ์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.วุฒิกร มีแก้ว สว.สส. และกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บึงกุ่ม ร่วมกันจับกุม นายเบลท์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา ที่ 372/2564, นายแบงค์ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 374/2564, นายเจตนิพัทธ์ หรือฟลุ๊ก ใจอารีย์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 370/2564, นายหยก อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 371/2564, นายแซ็ก อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 373/2564, นายภูมิระพี หรือกาย พัฒบุรมย์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 369/2564 ลงวันที่ 22 ก.พ.64 ข้อหา”ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืน และร่วมกันพาอาวุธปืน

 

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลาประมาณ 15.45 น. วันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหาได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจยย.3 คัน คันละ 2 คน มาตามถนนนวมินทร์ฝั่งขาออกมุ่งหน้าแยก กม.8 ถนนรามอินทรา ก่อนจะมาเจอผู้เสียหาย ซึ่งขี่รถจยย.มาเพียงลำพัง จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาได้ขี่ประกบ ก่อนจะตะโกนถามว่า "เห้อมึงเรียนที่ไหน" ผู้เสียหายเกิดความกลัวจึงขี่หลบหนี

 

จากนั้นผู้เสียหายได้กลับรถวิ่งมาตามถนนนวมินทร์ขาเข้า ก่อนเลี้ยวเข้ามาภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่าน ตลาดปัฐวิกรณ์ แล้วหยุดรถบริเวณลานจอดรถเพื่อให้คนช่วยเหลือ แต่กลุ่มผู้ต้องหาไล่ตามมาทันและลงยืนล้อมผู้เสียหาย และมีการถามในคำถามเดิมผู้เสียหายได้ตอบว่าเรียนที่ไหน แต่กลุ่มผู้ต้องหาไม่ฟังและได้พยายามจะเข้ามารุมทำร้าย

 

โดยกลุ่มผู้ต้องหา 1 ใน 6 ได้แสดงท่าทางชักเอาอาวุธปืนออกมา ผู้เสียหายจึงวิ่งหลบหนีออกไปด้านหน้าห้างฯ ส่วนกลุ่มผู้ต้องหาได้กลับมาที่รถจยย.ของผู้เสียหายก่อนจะถีบจนล้ม แล้วหยิบเอาหมวกกันน็อกหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ จนรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ และจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมาตามภาพวงจรปิดจริง เพราะเข้าใจว่าผู้เสียหายเป็นคู่อริต่างสถาบัน ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุยืนยันว่าเป็นเพียงอาวุธปืนปลอมเท่านั้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ส่งพนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง